นายวัลลภ ตรีฤกษ์งาม กรรมการบริหารด้านการขายและการตลาด บริษัท ซูซูกิ มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า จากความสำเร็จของโครงการในแคมเปญพิเศษ ซูซูกิ ดีล ดี เดย์ ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมาลูกค้าให้ความไว้วางใจเข้ามาเป็นหนึ่งในครอบครัวของซูซูกิ ส่งผลให้ยอดขายรถยนต์ ซูซูกิ ในเดือนตุลาคม 2564 ได้จำนวน 2,022 คัน เติบโตเพิ่มมากขึ้น 36% เมื่อเทียบกับเดือนกันยายน 2564 โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ซูซูกิ สวิฟท์ และซูซูกิ เอ็กซ์แอล7

ซูซูกิจึงสานต่อความสำเร็จดังกล่าวด้วยการจัดแคมเปญยิ่งใหญ่ในช่วงเดือนสุดท้ายของ ปี 2564 ภายใต้โครงการ ซูซูกิ เมกา ดีล ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี เพื่อเป็นการขอบคุณและเป็นของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้าและผลักดันยอดขายรถอีโคคาร์รวมทุกรุ่นเข้าสู่ 200,000 คัน ในเดือนธันวาคม 2564 นี้จากทิศทางของสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 มีแนวโน้มแนวโน้มที่ดีขึ้น ส่งผลถึงสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมและรวมถึงอุตสาหกรรมยานยนต์ในไตรมาสสุดท้ายของปี 2564 จะเริ่มกลับมาฟื้นตัวอีกครั้ง

แคมเปญพิเศษ “ซูซูกิ เมกา ดีล ยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี” เพื่อผลักดันยอดขายและเป็นการตอกย้ำว่าจะสามารถสร้างยอดขายรถอีโคคาร์ทุกรุ่นได้เกิน 200,000 คัน ในประเทศไทยตั้งแต่เริ่มการผลิตในปี 2555 เป็นต้นมา มากไปกว่านั้นเพื่อเป็นการขอบคุณและตอบแทนความไว้วางใจของผู้บริโภคที่มอบให้แก่ซูซูกิ รวมถึงเพื่อเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับลูกค้า ให้สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ซูซูกิทุกท่าน รับเงื่อนไขพิเศษจากสถาบันการเงิน รับบัตรเติมน้ำมัน ส่วนลดอุปกรณ์ตกแต่งสูงสุด 50,000บาท ดอกเบี้ย 0% นาน 72 เดือน ผ่อนเพียง 1,999 บาท ฟรีประกันชั้น1 บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 3 ปีมอบให้เฉพาะลูกค้าที่จองและรับรถตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน-31 ธันวาคม 2564 โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขต่างๆ ต้องเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

นายวัลลภ กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า เพื่อเป็นการตอกย้ำในความสำเร็จในครั้งนี้และผลักดันยอดขายของรถยนต์ซูซูกิ ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี รวมถึงการเข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 38 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 ณ อาคาร อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานี ซูซูกิเชื่อมั่นว่าจะสามารถมีส่วนช่วยกระตุ้นยอดขายรถอีโคคาร์ทุกรุ่นได้ครบ 200,000 คัน ภายในปีนี้แน่นอน.