เมื่อวันที่ 27 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ดาราหนุ่ม “ออย ธนา สุทธิกมล” ได้โพสต์อินสตาแกรม oilthana เป็นภาพขาวดำของตัวเอง พร้อมแคปชั่นเศร้าหนักมากว่า “Broken heart syndrome…” แปลว่า “หัวใจแตกสลาย” ทำเอาแฟนคลับและคนในวงการบันเทิงเข้าไปคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้หนุ่มออยกันอย่างมากมาย

ก่อนหน้านี้ “ออย ธนา” ออกมายอมรับว่า เขามีปัญหาชีวิตคู่กับภรรยา “เธอ รวรีย์ ทองคำกูล” จริง จนต้องถอยห่างออกมา แต่ยังไม่มีการยืนยันถึงการเลิกรากัน จนล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดเศร้าที่ทำเอาหลายคนเป็นห่วง

ล่าสุด ออย ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกครั้ง ระบุว่า ข้อความดังกล่าวที่โพสต์ไปเป็นชื่อเพลงที่เขาได้มีส่วนร่วมในเอ็มวี โดย ออย ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ แต่ชีวิตยังคงเดินต่อไป มีเริ่มต้นต้องมีตอนจบ บางครั้งเราก็ต้องไปต่อ หัวใจเป็นยังไงแต่ร่างกายยังต้องทำงาน เขาอาจเหมือนอยู่กับอารมณ์นี้ จนเพื่อนเสนองานชิ้นหนึ่งมาให้ มันไม่ได้ไกลจากตัวเขา รูปที่โพสต์ไปก่อนหน้านี้เป็นงานในเอ็มวีเพลง ” Broken Heart Syndrome” เพลงเพราะ ๆ จากผู้ชายคนหนึ่ง ที่บอกก็รู้เลยว่าเขาคือใคร ขอขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ โดยมีแฟน ๆ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจดาราหนุ่มกันอย่างล้นหลาม.