บริษัท สยามนิสสันเซลส์ จำกัด เป็นโชว์รูมแห่งที่ 3 จาก 179 โชว์รูมทั่วประเทศที่ได้พัฒนาการให้บริการตามมาตรฐาน Nissan NRC-NEXT ซึ่งนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามาช่วยให้ลูกค้านิสสันได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดในพื้นที่ ที่มีศักยภาพรองรับการเติบโตของกรุงเทพมหานคร บนถนนบางนา-ตราด กม.4 ด้วยการออกแบบภายใต้มาตรฐานโชว์รูม และศูนย์บริการ Nissan Retail Concept – NEXT (NRC-NEXT) มุ่งเน้นการให้บริการลูกค้า และการนำนวัตกรรมและเทคโนโลยีต่าง ๆ มาปรับใช้ให้สามารถตอบสนองความคาดหวังและไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไปในโลกดิจิทัลอย่างทันท่วงที

สำหรับมาตรฐานการออกแบบใหม่ NRC-NEXT นี้ บริษัทฯ ได้ปรับปรุงทั้งโลโก้แบรนด์รูปแบบใหม่ ที่สื่อถึงความทันสมัยเรียบง่าย และแฝงถึงความเป็นดิจิทัล เพื่อสะท้อนวิสัยทัศน์แห่งอนาคตของนิสสัน ในขณะเดียวกันก็ยังคงความเป็นนิสสันและเรื่องราวนวัตกรรมของแบรนด์ได้อย่างลงตัว

โดยโชว์รูมได้ออกแบบพื้นที่ภายนอกและภายในใหม่เพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้าในทุก ๆ ด้านให้ดียิ่งขึ้น ทั้งการออกแบบสิ่งอำนวยความสะดวก ขั้นตอนและกระบวนการในการให้บริการ สภาพแวดล้อมที่สอดคล้องกับประสบการณ์ในรูปแบบดิจิทัล รวมถึงองค์ประกอบอื่น ๆ เพื่อให้มั่นใจว่าจะลูกค้าจะได้รับความสะดวกสบาย รวมถึงบริการที่หลากหลายและครอบคลุมทุกความต้องการ

การพัฒนาด้านการบริการให้ได้ใจลูกค้า การนำระบบไคเซ็น (Kaizen) คือ การปรับปรุงอย่างต่อเนื่อง ส่วนหนึ่งของมาตรฐานของการดูแลลูกค้า คือ การพัฒนาศักยภาพของพนักงานและเทคโนโลยี  พนักงานทุกคนต้องฝึกทัศนคติคิดบวกและความรักในการบริการ เพื่อสามารถที่จะบริการลูกค้าได้ทุกระดับ และต้องสร้างเป้าหมายไปในทางเดียวกันให้ชัดเจน เพื่อให้เกิดการขับเคลื่อนอย่างมีระบบ พนักงานทุกคนต้องสร้างภาวะความเป็นผู้นำ และมีการอบรมอย่างต่อเนื่อง อย่าง การเรียนรู้ในด้านเทคโนโลยีและการใช้สื่อโซเชียลมีเดีย เพื่อสื่อสารผลิตภัณฑ์และบริการกับลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

สยามนิสสันเซลส์ ยังคงคุณภาพและยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยคำนึงถึงลูกค้าเป็นหลัก โดยเฉพาะช่วงโควิด-19 ยังคงเน้นย้ำเรื่องของความสะอาดของสถานที่ สิ่งอำนวยความสะดวกในการบริการของลูกค้า การสร้างระบบ Express Service  รอไม่เกิน 1 ชั่วโมงครึ่ง ลูกค้าต้องได้รถ รวมไปถึงการสร้าง One Stop Service พนักงานคนเดียวสามารถบริการลูกค้าได้ครบทุกวงจร เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าและเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างประสบการณ์ที่ดีเพื่อให้ลูกค้ากลับมาใช้บริการซ้ำ และเกิดการบอกต่อเพื่อขยายฐานของกลุ่มลูกค้าใหม่ให้เกิดขึ้น