ก่อนหน้านี้หนุ่มหล่อ กอล์ฟ พิชญะ ออกมาอัพเดทรูปไอจีสตอรี่เป็นรูปเครื่องตรวจครรภ์ ที่ขึ้นเป็นสองขีด ซึ่งหมายถึงมีการตั้งครรภ์แล้ว ทำเอาหลายคนดีใจกับหนุ่มกอล์ฟยกใหญ่นึกว่าเจ้าตัวและแฟนสาวมีข่าวดีแล้ว ก่อนที่หนุ่มกอล์ฟจะออกมาบอกว่าไม่ใช่ตนเอง ที่ตรวจครรภ์นั้นเป็นของน้องสาวตนเองที่ตั้งท้องทำเอาคนงงกันยกใหญ่ ล่าสุดเจอตัวหนุ่มกอล์ฟเจ้าตัวก็เคลียร์เรื่องนี้ว่า

กอล์ฟ เผยว่า “เรื่องรูปสองขีดจริงๆแล้วกอล์ฟทำคลิปยูทูบลงไป เกี่ยวกับเรื่องฮอร์โมนของแอนนี่เขาไม่คงที่ก็เลยไปเช็คกับหมอมา แต่ไม่ได้มีอะไรครับ ไม่ได้ท้องนะครับ เรียกว่าขาดโปรตีนก็เลยทำให้ประจำเดือนไม่มาครับ ต้องกินโปรตีนให้เยอะๆ จริงๆ หลังจากลงคลิปนั้นไปแล้วน้องสาวกอล์ฟท้องพอดี เราก็ลงแสดงความยินดีโดยการลงสตอรี่ แต่ดันลืมแท็กน้องสาว กลายเป็นว่าคนเข้าใจผิด ก็ส่งมาแสดงความยินดีกันใหญ่เลย ก็เลยเพิ่งมารู้ว่าเราไม่ได้แท็กน้องสาว ก็เลยเป็นที่มาว่าลงคลิปยูทูบไปแล้วสตอรี่ที่ลงของน้องสาวไปมันชนกันพอดีช่วงนั้น คนก็เลยเข้าใจผิด แอนนี่ไม่ได้ว่าอะไร แอนนี่ไม่รู้เรื่องอะไรเลยครับ (หัวเราะ) เพิ่งมารู้พร้อมกันตอนที่พี่ผู้จัดการบอกครับ สรุปยังไม่ท้องนะครับ ยังไม่มีครับๆ ใจเย็นๆ นะครับทุกคน ผมยังต้องผ่อนบ้านใหม่ที่กำลังทำอยู่ครับ”

“ตอนไปหาหมอ จะบอกว่าอันนี้เป็นเรื่องสำคัญมาก คือแอนนี่เขาเป็นคนที่กินผัก กินเฮลตี้มาก จนบางทีกินผักไม่เยอะเพียงพอ มันเลยทำให้ขาดสารอาหาร ฮอร์โมนในร่างกายเปลี่ยนฉับพลัน ก็เลยทำให้ประจำเดือนไม่มา ก็ฝากถึงคนทางบ้านด้วย ใครที่เปลี่ยนมาเป็นวีแกนหรือการกินผัก คือกินผักได้ แต่ต้องกินพวกเนื้อสัตว์หรืออาหารทะเลควบคู่กันไปด้วย ถ้าไม่กินเนื้อหมูหรือเนื้อวัว ก็ควรกินอาหารทะเลเป็นโปรตีนเข้าไปเสริมหน่อยครับ เราคุยเรื่องนี้จริงจังเพราะเป็นห่วง ก็เลยไปหาหมอ แล้วหมอก็เลยบอก และไปเช็คเลือด เช็คทุกอย่างหมดเลย ผลก็ออกมาว่ากินสารอาหารไม่เพียงพอ คือก่อนหน้านี้เขากินอาหารทะเลมาก่อนแล้วเขาก็หยุดไปเลย เขาอยากกินแต่ผัก แต่พักนี้เขากินน้อย มันก็เลยกลายเป็นกินไม่พอ ไปหาหมอเขาก็เลยบอกว่าให้กินให้เพียงพอ”

กอล์ฟ เล่าต่อว่า “ถามว่าครอบครัวเตรียมรับขวัญไหมคือยังไม่ทันได้เห่อหรอกครับ คือเขารู้อยู่แล้ว พี่แจงผู้จัดการก็ส่งมาหากอล์ฟตอนเช้าว่ามีแต่คนโทรมาหา เช็คใหญ่เลยว่าเกิดอะไรขึ้น ท้องเหรอ แต่ไม่ใช่นะครับ แอนนี่เองเราก็เล่าแล้วครับ เขาก็ขำนิดหน่อย ไม่ได้อะไรมากมาย ไม่ได้ซีเรียสครับ จริงๆ แล้วกอล์ฟรู้สึกว่าตอนนี้เราเพิ่งทำบ้านใหม่ ตอนนี้คอนโดเรียบร้อยแล้ว ก็อยากจะทำบ้านให้เสร็จก่อน จากนั้นค่อยว่ากันในอนาคตครับ ถามว่าทำบ้านแล้วเป็นเรือนหอเลยไหม แล้วแต่จะคิดครับ ก็เป็นบ้านที่คิดว่าจะอยู่ในอนาคตครับ กับคนนี้แต่งไหม ก็คิดว่าคงไม่เปลี่ยนแล้วล่ะ (หัวเราะ)”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม golfpichaya