เมื่อวันที่ 28 พ.ย. พ.ต.ต.นิพนธ์ ศรนรินทร์ สารวัตรเวร สภ.เมือง จ.ราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีชาวบ้านที่ไปลงคะแนนเลือกตั้ง ฉีกบัตรเลือกตั้งในคูหา เหตุเกิดที่บริเวณหน่วยเลือกตั้งที่ 2 เขตเลือกตั้งที่ 2 หมู่ 3 ต.เจดีย์หัก อ.เมือง จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบพร้อม นายจำนงค์ จันทวงศ์ ปลัดอำเภอเมืองราชบุรี พบหญิงสูงอายุ 2 คน กำลังยืนพูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ดูแลประจำหน่วยเลือกตั้งอยู่ และพบบัตรเลือกตั้ง นายกและส.อบต.ฉีกขาด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามหญิงสูงวัยทั้งสองคนทราบว่า เป็นแม่-ลูกกัน โดยหญิงสาวที่เป็นลูกนั้นเกิดความไม่พอใจที่เจ้าหน้าที่เข้าไปดูแลแนะนำในวิธีการลงคะแนน เนื่องจากผู้เป็นแม่นั้นอายุมากแล้ว เกรงว่าอาจจะมีการชี้นำให้ลงคะแนน จึงยื้อแย่งบัตรเลือกตั้งมาฉีก เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เชิญตัวหญิงสูงอายุทั้งสองคนไปทำการสอบปากคำที่ สภ.เมืองราชบุรี เพื่อสอบถามถึงสาเหตุที่ทำให้ต้องฉีกบัตรในครั้งนี้

สำหรับใน จ.ราชบุรี มีการเลือกตั้ง อปท.ทั้งหมด 75 แห่ง มีเขตเลือกตั้ง 713 เขต มีผู้สมัครนายก อบต.ทั้งหมด 167 คน สมาชิก อบต. 1,558 คน มีผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 403,935 คน แยกเป็น ชาย 193,745 คน หญิง 21,019 คน บรรยากาศส่วนใหญ่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีเหตุการณ์วุ่นวาย มีแค่เพียงการฉีกบัตรแห่งเดียวเท่านั้น.