เบนซ์ไพรม์มัส เปิดโชว์รูมเมอร์เซเดส-มายบัค แห่งแรกในไทย ประเดิมอวดโฉมเอสยูวีรุ่นใหม่ล่าสุด เมอร์เซเดส-มายบัค จีแอลเอส 600 4เมติก พรีเมียม ราคาเริ่มที่ 18 ล้านบาท พร้อมมอบความอุ่นใจในงานไพรม์มัส ออโต้ โชว์ 2021 ด้วยแคมเปญลิมิเต็ด ออฟเฟอร์ ฟรี! ประกันภัยชั้น 1 สูงสุด 4 ปี หมดเขต 31 ธ.ค.นี้

นายโรลันด์ โฟล์เกอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่าเบนซ์ไพรม์มัส เป็นผู้จำหน่ายที่ทุ่มเทและ การเข้าใจลูกค้าระดับอัลตร้า ลักชัวร์รี สะท้อนผ่านดัชนีชี้วัดความพึงพอใจและการบอกต่อคนรู้จัก ด้วยคะแนนสูงในลำดับต้นๆ ประกอบกับการสร้างฐานลูกค้าระดับบน คุณภาพการบริการ และสถานที่ตั้งมีศักยภาพ ทำให้ได้รับเลือกเป็นผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-มายบัคอย่างเป็นทางการ

ทางด้าน นายณัฏฐวุฒิ ตั้งคารวคุณ ประธาน บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด กล่าวว่า การที่เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) ให้ความไว้วางใจแต่งตั้งเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์แบรนด์รถยนต์อัลตร้า ลักซ์ชัวรี ที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน เราให้คำมั่นว่า เราจะดูแลและให้บริการลูกค้ากลุ่มดังกล่าวอย่างเต็มประสิทธิภาพและดีที่สุด

“เกือบ 2 ปี ของการเป็นผู้จำหน่ายเมอร์เซเดส-เบนซ์ได้ให้ความสำคัญในการดูแลและเอาใจใส่ในทุกรายละเอียดของการบริการ สะท้อนแนวคิด Customer Centric และความมุ่งมั่นที่จะเป็น Top of Mind ของลูกค้า Mercedes-Benz ในไทย พร้อมบริการที่ครบถ้วนแบบ One Stop Service ทำให้ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าระดับลักซ์ชัวรี และระดับอัลตร้า ลักซ์ชัวรีซึ่งถือเป็นการสร้างฐานที่สำคัญและทำให้เราได้รับโอกาสในครั้งนี้”

ขณะที่ นายจิระพล รุจิวิพัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไพรม์มัส ออโต้เฮาส์ จำกัด กล่าวว่าโชว์รูมและศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-มายบัคตั้งอยู่บนชั้น 2 เน้นความหรูหรา โดดเด่น ด้วยโซน Exclusive Mercedes-Maybach Lounge ที่ตกแต่งในคอนเซปต์ Sophisticated Luxury รองรับบริการด้านการขาย และบริการหลังการหลังการขาย ที่เตรียมช่องซ่อมพิเศษโดยเฉพาะ พร้อมคัดสรรบุคลากรที่มีคุณภาพ เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ที่เหนือระดับสำหรับลูกค้าคนสำคัญในกลุ่มไฮเอนด์

นอกจากนี้ ได้เผยโฉม Ultra Luxury SUV รุ่นใหม่ล่าสุด เมอร์เซเดส-มายบัค จีแอลเอส 600 4เมติก พรีเมียม เครื่องเบนซิน วี8 ขนาด 3,982 ซีซี เทอร์โบ พละกำลัง 557 แรงม้า แรงบิด 730 นิวตัน-เมตร พร้อมระบบ EQ Boost ช่วยเพิ่มกำลังและแรงบิดมากขึ้น เกียร์อัตโนมัติ 9G-TRONIC ขับเคลื่อนสี่ล้อ 4เมติก อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 4.9 วินาที พร้อมอุปกรณ์ด้านความสะดวกและความปลอดภัยอย่างครบครัน ราคาเริ่มที่ 18 ล้านบาท โดยจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 30 พ.ย.64 ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป 2021 อิมแพ็ค เมืองทองธานี