ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายในงานมอเตอร์เอ็กซ์โป 2021 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1-12 ธ.ค. ที่ เมืองทองธานี รถยนต์ที่แพงที่สุด คือ โรลส์-รอยซ์ เอ็กซ์เทนเดน ฮีโร่ สเปก ราคา 44 ล้านบาท และภายในบูธของ เอ็มจีซี กรุ๊ป ยังมีแอสตันมาติน มาเซราติ เปอร์โยต์ รวมมูลค่าทั้งหมดของรถที่โชว์กว่า 150 ล้านบาท ขณะเดียวกันยังมีรถต้นแบบ ของเอ็มจี เมอร์เซเดส-เบนซ์ อีคิวเอส มายบัค โลตัส ปอร์เช่ ปอคโค่ รถยนต์ไฟฟ้า น้องใหม่พร้อมลงสนาม ค่ายรถยนต์ต่างยกทัพเปิดตัวรุ่นใหม่ละลานตา นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นเด็ดๆ ลด แลก แจก แถม ดอกเบี้ยต่ำ

นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ ประธานจัดงาน “มหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 38” หรือมอเตอร์เอ็กซ์โป กล่าวว่า ปีนี้จัดงานภายใต้แนวคิด “มหกรรมสุขสันต์คนรักยานยนต์ TIME to ENJOY” ที่เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธ.ค.นี้ มีค่ายรถยนต์ที่เข้าร่วมงานมีทั้งหมด 32 ยี่ห้อ จาก 9 ประเทศ รถจักรยานยนต์ 12 ยี่ห้อ จาก 7 ประเทศ โดยทุกค่ายพร้อมเปิดตัวรถรุ่นใหม่ และมอบโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะผู้ซื้อรถภาย ในงานนี้คาดว่าจะมียอดจองรถไม่น้อยกว่า 30,000 คัน และมีผู้เข้าชมงานประมาณ 1 ล้านคน

อย่างไรก็ตามเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ทางผู้จัดงานได้นำมาตรการด้านสาธารณสุขของจังหวัดนนทบุรีมาใช้ป้องกันการระบาดของ COVID-19 เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้ชมงาน เช่น ผู้เกี่ยวข้องในการจัดงานทุกคนต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม และตรวจ ATK ก่อนเข้าพื้นที่เป็นประจำ สำหรับบุคคลทั่วไปที่จะเข้าชมงานต้องฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม หรือตรวจ ATK หน้างาน.