ยังคงเป็นเรื่องราวที่สังคมให้ความสนใจ หลังจาก นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ หรือทนายตั้ม พร้อมด้วยทีมทนาย ถอนตัวออกจากการทำคดีทั้งหมด ให้กับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล พร้อมนางสมพร หลาบโพธิ์ หรือป้าแต๋น ในคดีน้องชมพู่ ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ธ.ค. อ.ชนม์ทรรศน์  ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผอ.สถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ทำนายดวงชะตาของนายษิทรา และลุงพล ว่า ลุงพล ไชยพ์ล วิภา อายุ  45 ย่าง 46  เกิดวันอังคารที่ 17 สิงหาคม 2519 หลังอวดรวยอวดบริวาร เพราะความใจใหญ่ ตกดวงปัญหาความขัดแย้งเพิ่มเติม เคราะห์ซ้ำกรรมซัดหนีไม่พ้นชะตากรรม มีเงินขนาดไหนก็หนีไม่พ้น ปะทะยามของเดือนขัดแย้งเป็นศัตรู ไม่ได้ดั่งใจที่คาดหวัง ปี 2565 หนักต่อเนื่องตกคดีความ ปี 2566 ปีเบียดเบียนปี  2567 มีเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจเจ็บป่วยไม่สบาย มีแต่เสียกับเสีย เตรียมใจไว้เลย กับคดีฆ่าน้องชมพู่เด็กหญิงวัย 3 ขวบ แห่งบ้านกกกอก ต.กกตูม จ.มุกดาหาร 

‘ลุงพล-ป้าแต๋น’ เร่งหาทนายใหม่ สู้คดีน้องชมพู่ หลัง ‘ทนายตั้ม’ ถอนตัวกะทันหัน…

ส่วนทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด อายุ 40 ย่าง 41 ปี เกิดวันพุธที่ 13 เดือนสิงหาคม 2523 เป็นหนุ่มที่รู้จักแต่งเนื้อแต่งตัวดูดี นัดหมายกับใครถ้าผิดนัดหงุดหงิดใจ เป็นคนที่มีไฟในตนเอง ซื่อสัตย์ชอบช่วยเหลือคนอื่น เปิดเผยมีความเชื่อมั่นตนเอง และมีเสน่ห์ มีดวงสมพงษ์กับ ลุงพล เป็นอย่างดี แต่ไม่ชอบคนปลิ้นปล้อน โกหกหลอกลวง เพราะพฤติกรรมที่ตรงไปตรงมา ของทนายษิทรา ซึ่งอาจเป็นจุดที่ทำให้ต้องถอนตัว จากการเป็นทนายให้ลุงพลก็ได้เหมือนกัน

ซินแสเข่ง สรุปถึงดวงชะตาของลุงพลเพราะความประมาทเกินไป และทำอะไรในสิ่งที่อวดตนเอง เหมือนตนเองเก่งไม่กลัวใครเพราะมีพวกมีทีมทนาย แต่อาจจะเพลี่ยงพล้ำได้เพราะขาดความยั้งคิดเย่อหยิ่ง ใช้ความคิดของตนเองเป็นที่ตั้ง จนคนที่เข้ามารับไม่ได้ กลายเป็นลบ ถึงแม้นความมีเสน่ห์ในโหงวเฮ้ง ทำให้ความสงสารแต่ก็ทำให้ทุกคนตีจาก