นายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ รองประธานบริหารอาวุโส บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มาสด้าเดินหน้าบุกงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ชูไฮไลต์เด็ดกับเอสยูวีน้องใหม่ล่าสุด NEW MAZDA CX-3 มาพร้อมเทรนด์สีใหม่ล้ำอนาคตกับ สีแพลทินัม ควอตซ์ ให้ภาพลักษณ์สปอร์ตพรีเมียมทุกมุมมอง ตอบรับทุกประสบการณ์ในแบบคุณด้วยสมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้นของเครื่องยนต์สกายแอคทีฟ 2.0 ลิตร เพิ่มออพชั่นความสะดวกสบายที่ครบครันมากยิ่งขึ้น ราคาเริ่มต้นเพียง 769,000 บาท

นอกจากรถครอสโอเวอร์รุ่นใหม่ซึ่งเป็นไฮไลต์เด็ดของงานแล้ว มาสด้ายังได้นำรถยนต์มาจัดแสดงให้ลูกค้าได้เลือกสรรครบทุกรุ่นพร้อมกับมอบข้อเสนอพิเศษสุดคุ้มมากมายตลอดงาน ซึ่งลูกค้าที่สนใจสามารถพบกับยนตรกรรมสกายแอคทีฟทุกรุ่นได้ที่บูธมาสด้า ในงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2564 หรือไปที่โชว์รูมมาสด้าใกล้บ้านทั่วประเทศ

“ได้นำแคมเปญสุดพิเศษที่มาสด้านำมามอบให้กับลูกค้าแบบสุดคุ้มที่สุดในรอบปี ลด แจก แถม ดอกเบี้ยสุดพิเศษ ผนวกกับคุณสมบัติที่โดดเด่น สมรรถนะอันทรงพลัง เทคโนโลยีล้ำสมัยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ระบบความปลอดภัยระดับโลก รวมทั้งการออกแบบอันสง่างามเชื่อว่ารถมาสด้าทุกรุ่น ทุกคัน จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มและเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้”