Hello! สุดที่รักของอิชั้น ยัยวุ่นวาย WinSmile เดินหน้ามารายงานตัวแล้ว ใครที่อยากรู้เรื่องราวดีต่อใจและเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นกับคนดังประจำสัปดาห์นี้ ไม่ควรพลาดเลย เพราะอิชั้นรวมข่าวฮอตมาฝากกันแล้ว ตามมานะจ๊ะ ถ้าไม่อยากตกข่าว เร็วๆจ้าหนุ่มเกาหลีรออิชั้นอยู่ อิชั้นมีเวลาไม่นาน อิอิ ><

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮอตขวัญใจอิชั้นอย่างหนุ่มหล่อสุดเท่ “เอิร์ท พิรพัฒน์” และหนุ่มหน้าหวานแสนน่ารัก “มิกซ์ สหภาพ” ที่ล่าสุดปังจากซีรีส์เรื่องนิทานพันดาวยังไม่พอ ปีหน้า 2565 ขอควงแขนกันเสิร์ฟความฟินผ่าน 2 ซีรีส์เลยทั้ง Midnight Series : Moonlight Chicken พระจันทร์มันไก่ และ พินัยกรรมกามเทพ [Cupid’s Last Wish] เรียกว่าแฟนๆที่รู้ข่าวก็พากันฟินและปลื้มใจหนักมาก เพราะจะได้เห็นเขาทั้งสองคนมีผลงานร่วมกันอีกและได้เห็นโมเมนต์น่ารักๆของเขาอีก ซึ่งใครเป็นแฟนสองหนุ่มก็ปักหมุดรอวนไป เพราะสองหนุ่มคอนเฟิร์มเบาๆกับอิชั้นในงานแถลงข่าวเปิดผังนี้แล้วว่า ถึงงานจะเยอะแค่ไหนที่มีการจ้างเข้ามา ก็ไม่มีปฏิเสธและไม่เคยยกเลิกงานเลย เรียกว่าพร้อมทำงานหนักมากและยังจ้างได้อีกจ้า เหนื่อยแต่มีความสุขนั่นเอง น่ารักอ่ะ แฟนๆก็อย่าลืมติดตามสองหนุ่มนะจ๊ะ

@รัวกันที่ข่าวของสาว อุ้ม ลักขณา กันบ้างขนาดนี้มีลูกสาวหนึ่งคนแล้ว แต่ดีกรีความฮอตและแซ่บของสาวคนนี้ไม่มีลดลงเลย มีแต่เพิ่มขึ้นและเพิ่มขึ้นหนักมาก สังเกตได้จากรูปไปเที่ยวทะเลล่าสุดของสาวอุ้ม มีรูปในชุดว่ายน้ำมากมายหลากลุค แต่ทุกลุคของเธอนั้นกลับปังและดีต่อใจสุดๆนั่นเอง ไม่เชื่อดูเลยจ้า

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กันบ้างหลังจากเธอแต่งงานไปและมีข่าวดีเรื่องลูกที่คนโฟกัสตลอดว่าเมื่อไหร่ท้องของเธอจะนูนๆให้ได้เห็นกันชัดๆมากขึ้นอีกกันนะ งานนี้เรียกว่าออร่าของคุณแม่เจนนี่คงเริ่มออกแล้วเพราะเธอสวยหนักมากและมีน้ำมีนวลจนหลายคนชมไม่หยุดจริงๆ และถ้าสังเกตดีๆท้องนูนๆของสาวเจนนี่ก็เริ่มใหญ่ขึ้น จนคนรักเจนนี่อมยิ้มไม่หยุด อยากเห็นหน้าลูกในท้องของเธอแล้วนั่นเอง ซึ่งอีกไม่นานเกินรอได้เห็นสมใจแน่ๆจ้า

@ตามมาติดๆที่นักแสดงหนุ่ม อาร์ตี้ ธนฉัตร กันบ้างหลังทำคนตกใจหนักมากเพราะล่าสุดภรรยาสาว ส้ม ได้ออกมาประกาศตามหาหนุ่มอาร์ตี้เพื่อมาเซ็นใบหย่า โดยยอมรับว่าเขาและเธอจบชีวิตคู่กันแล้ว และย้ำว่าไม่สามารถรั้งเขาไว้ได้เพราะคนจะไปก็ไปอยู่ดี ทำเอาหลายคนอยากรู้ข้อเท็จจริงหนักมากว่ายังไง เลยยิ่งทำให้ไอจีและโซเชียลของทั้งสองคนถูกโฟกัสมากขึ้นนั่นเอง

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสองสาวสวย ออม สุชาร์ และสาว พลอย ชิดจันทร์ ที่ล่าสุดออกมาเสิร์ฟพลังความเซ็กซี่ผ่านชุดว่ายน้ำกอดและหอมกันริมทะเล งานนี้ไม่ใช่แค่ความสวยที่คนโฟกัส แต่คือความปังของหุ่นที่สาวออม ก็สวยหนักมาก สวยพลอยก็ดูดีเหมือนไม่เคยมีลูกมาก่อนทั้งๆที่ก็มีลูก 4 คนแล้ว เอาเป็นว่าแซ่บและดีต่อใจจนไม่มีใครกล้ากินข้าวเย็นเลยดีกว่าพอเห็นหุ่นทั้งคู่อ่ะจ้า ซึ่งยอดไลค์ก็คงไม่ต้องสืบเพราะรู้ได้เลยว่ามันถล่มทลายมากมายแน่นอน

แหม…นี่มันเวลาหรือพิซซ่าในถาดของอิชั้นกันนะ ทำไมหมดเร็วมากและแสนเสียดายเหลือเกิน เอาเป็นว่า..ไม่อยากเสียใจมาพบกันใหม่สัปดาห์หน้า ปักหมุดรออิชั้นกันนะคะ

—————————

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม theearthe , mixxiw, lukkanaaum