คงต้องเรียกว่าได้รับความนิยมขึ้นเรื่อยๆ สำหรับอินสตาแกรมหรือไอจีที่เป็นหนึ่งในช่องทางหลักที่คนดังหรือคนทั่วไปใช้โพสต์อวดรูปสวยๆ ไลฟ์สไตล์เก๋ๆ และไลฟ์แชตกับแฟนคลับเพื่อเป็นสื่อกลางระหว่างกันให้หายคิดถึงในระหว่างที่โควิดกำลังระบาดหนักในหลายที่ทั่วโลก ซึ่งยอดฟอลโลว์ ถือเป็นอีกหนึ่งตัววัดสำคัญที่บ่งบอกได้ดีว่าแต่ละเดือนคนดังคนไหนมีคนติดตามเพิ่มขึ้น วันนี้ “เดลินิวส์ออนไลน์” เราจึงไม่พลาดรวบรวม 10 อันดับคนดังหญิงไทยที่ยอดติดตามในเดือน พ.ย. 64 มาฝากกัน ไปเช็กเลยจ้า

อันดับ 10 เจี๊ยบ พิจิตตรา @jeab_pijittra ผู้ติดตาม 1,507,897 เพิ่มขึ้น +77,85

ร้อยทั้งร้อยต้องอิจฉานักร้องเสียงเพราะ บอย พีซเมกเกอร์ เพราะภรรยาอย่าง “เจี๊ยบ พิจิตตรา” สวย มีเสน่ห์ จนใครๆก็ถูกศรรักปักใจไปตามๆกัน ใครไม่เชื่อก็ตามไปเชยชมรูปสวยๆของสาวเจี๊ยบได้ในแอคเคานท์ส่วนตัวได้เลย

อันดับที่ 9 เบลล่า ราณี @bellacampen ผู้ติดตาม 7,887,303 เพิ่มขึ้น +79,302

ยังมีกระแสเรื่อยๆ ในส่วนของนางเอกมากความสามารถ “เบลล่า ราณี” หรือแม่การะเกดคนงาม ที่ล่าสุดลดสถานะกับ “เวียร์ ศุกลวัฒน์” จากรัก 9 ปีเหลือเพียงพี่น้อง ทำเอาแฟนคลับและเพื่อนในวงการร่วมคอมเมนต์ให้กำลังใจกันยกใหญ่ เพราะอยากให้ทั้งสองคนมีความสุขในทางใหม่ ยังไงทางเดลินิวส์ออนไลน์ก็เป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ทั้งคู่ด้วยนะจ๊ะ

อันดับที่ 8  ไอซ์ ปรีชญา @icepreechaya ผู้ติดตาม 2,609,242 เพิ่มขึ้น +84,133

ไม่น้อยหน้า นางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา” กวาดยอด Follow ตามคนดังคนอื่นๆไปติดๆ เรียกได้ว่าตั้งแต่ภาพยนตร์ “ATM เออรัก เออเร่อ” ก็ปังต่อเนื่องไม่มีหยุด ก็แหมสาวไอซ์ทั้งฝีมือการแสดงยอดเยี่ยม หน้าก็เป๊ะ หุ่นก็เป๊ะ พัฒนาการความสวยก้าวกระโดดขนาดนี้ ไม่หลงรักยังไงไหวเนอะ

อันดับที่ 7  อั้ม พัชราภา @aum_patchrapa ผู้ติดตาม 13,346,066 เพิ่มขึ้น +91,183

ไม่ใช่ใครที่ไหน “อั้ม พัชราภา” นางเอกตลอดกาลนั่นเอง นอกจากอั้มจะโพสต์รูปเลิศๆอวดเสื้อผ้าหน้าหุ่นของสาววัยเลข 4 แล้ว เธอยังใช้อินสตาแกรมเป็นช่องทางช่วยเหลือเหล่าเพื่อนสี่ขาเป็นประจำด้วย สมกับที่ได้ฉายานางฟ้าหมาแมวจริงๆ

อันดับที่ 6 ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก @baifernbah ผู้ติดตาม 9,215,091 เพิ่มขึ้น +108,712

มาแรงขึ้นทุกวันกับสาวสวยหน้าใส “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ที่ช่วงนี้งานพรีเซ็นเตอร์เข้ารัวๆ แต่ละแบรนด์ก็ระดับท็อปทั้งนั้น เรียกว่าโกยเงินรับทรัพย์กันแบบรัวๆทีเดียว ซึ่งโซฮอตขนาดนี้ รู้เลยนะว่าที่ยอด Follow ของสาวใบเฟิร์นพุ่งสูงปรี๊ดไม่ได้เป็นเพราะโชคช่วยจริงๆ แต่เพราะความปังล้วนๆนั่นเอง

อันดับที่ 5 ปราง กัณณรัตน์ @ladiiprang ผู้ติดตาม 4,960,831 เพิ่มขึ้น +124,829

ความนิยมดีไม่มีตก สำหรับนางเอกหน้าคม “ปราง กัณณรัตน์” ที่โด่งดังสุดขีดจากบทแม่หญิงจันทร์วาด งานนี้นอกจากแฟนคลับจะได้เชยชมหน้าสวยๆหุ่นเป๊ะๆของเลดี้ปรางแล้ว คงได้เสพโมเมนต์หวานๆของเธอกับแฟนหนุ่มแร็พเปอร์ “โต้ง-ทูพี” เป็นของแถมไปด้วย

อันดับที่ 4 ขวัญ อุษามณี @kwanusa9 ผู้ติดตาม4,331,689 เพิ่มขึ้น +132,549

เฉิดฉายทะลุดราม่า ในส่วนของนางเอกหน้าสวย “ขวัญ อุษามณี” ที่แม้จะเคยมีประเด็นร้อนก็ไม่ส่งผลต่อความฮอต ยังได้รับความรักจากแฟนคลับเรื่อยๆ และไม่มีทีท่าว่าจะลดลงด้วยจ้า

อันดับ 3  ใหม่ ดาวิกา @davikah ผู้ติดตาม 14,807,741 เพิ่มขึ้น +190,756

ใครจะต้านไหว สำหรับนางเอกสาวลูกครึ่งไทย-เบลเยียม “ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่” หวานใจหนุ่มติสต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ที่โพสต์อวดหน้าสวยหุ่นเซ็กซี่จนตกผู้ติดตามเพิ่มขึ้นได้ทุกวัน ล่าสุดสาวใหม่ก็ฮอตต่อเนื่องด้วยงานหลากหลายที่ผ่านเข้ามาและแฟนๆที่เพิ่มมากขึ้นอีก ก็เอาเป็นว่าไม่เรียกหนักมากจะเรียกอะไรล่ะจ๊ะเนี่ย

อันดับที่ 2 มิลลิ ดนุภา @phuckitol ผู้ติดตาม 1,623,176 เพิ่มขึ้น +398,477

มาแรงแซงโค้ง แร็พเปอร์วัยรุ่นสุดปัง “มิลลิ” ที่นอกจากจะได้รับความสนใจเพราะ Speak Up การเมืองแล้ว ด้านผลงานก็ดังเปรี้ยงปร้างทุกเพลงไหนจะงานอื่นๆที่พุ่งใส่อีก เรียกว่าแฟนๆฟอลโลว์เธอเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวอย่างมากมายทีเดียว

อันดับ 1 ลิซ่า ลลิษา @lalalalisa_m ผู้ติดตาม 68,377,437 เพิ่มขึ้น +2,993,699

มงไม่ลงจะงงมาก สำหรับไอดอลเกาหลีสัญชาติไทย “ลิซ่า BLACKPINK” ที่ยืนหนึ่งในดงคนดังชาวไทยที่มีผู้ติดตามอินสตาแกรมสูงสุดอีกเดือน หลังปล่อยผลงานเดี่ยวอัลบั้มล่าสุด LALISA ที่เพลงฮิตอย่าง LALISA และ MONEY ทำยอดถล่มทลาย แถมงานอื่นๆก็พุ่งใส่เธอไม่หยุด ซึ่งตอนนี้เรียกว่าจะเอาช้างมาฉุดก็คงหยุดเธอไม่ได้แล้วล่ะสำหรับสาวน่ารักหนักมากคนนี้เนอะ

แหม..คนดังแต่ละคนก็มีงานฮอตๆให้เราติดตามกันตลอด แถมหลายคนยังเป็นคนใหม่ที่ติดชาร์ตคนสนใจเพิ่มขึ้นอีก เอาเป็นว่า 10 อันดับที่เราเอามาฝากกันนั้น ใครชอบผลงานใครหรือใครยังไม่ได้ติดตามไอจีคนไหนก็ไปติดตามเลยจ้า เพราะได้เห็นผลงานของพวกเขายาวๆในปีหน้าแน่นอนจ้า