เมื่อวันที่ 4 ธ.ค. ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมด้วย นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค และคณะลงพื้นที่ไปมอบถุงยังชีพเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชน จำนวน 500 ชุด ณ โรงเรียนเทศบาล สังข์วิทย์ เทศบาลเมืองตรัง

จากนั้น ร.อ.ธรรมนัส นำคณะเดินทางไปที่บริเวณห้องประชุม โรงแรมธรรมรินทร์ธนา จังหวัดตรัง เพื่อเข้าร่วมสังเกตการณ์การประชุมคัดเลือกตัวแทนเขตตรัง พื้นที่เขต 2 และเขต 3 ของพรรคพลังประชารัฐ โดยมี นายนิพันธ์ ศิริธร สส.เขต 1 จังหวัดตรัง พรรคพลังประชารัฐ พร้อมสมาชิกพรรคในพื้นที่รอให้การต้อนรับและร่วมประชุมเลือกตัวแทนดังกล่าวเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19อย่างเคร่งครัด

ทั้งนี้ ร.อ.ธรรมนัส ยังได้กล่าวกับสมาชิกพรรคฯ ว่า ยินดีที่ได้มาพบปะพี่น้องสมาชิกพรรคฯ พื้นที่เขต 2 และเขต 3 ซึ่งจังหวัดตรังถือว่าเป็นจังหวัดที่มีภาพรวมเศรษฐกิจกิจดี ประชาชนอยู่ดีกินดี ซึ่งการเลือกตัวแทนเขตวันนี้ เพื่อจะได้เข้ามาร่วมกันขับเคลื่อนงานและนโยบายของพรรคเพื่อประโยชน์ต่อประชาชนอย่างเป็นรูปธรรม เพราะนอกจากนโยบายหลักที่ท่านพลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรค ได้เน้นย้ำให้ทุกคนเชื่อมั่นในนโยบายพรรคที่มีเป้าหมายและจุดยืนในเรื่องของการยึดมั่นในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขแล้ว ยังมุ่งการเดินหน้าแก้ไขปัญหาความเดือดร้อน และยกระดับพัฒนาความเป็นอยู่ของประชาชนให้ดียิ่งขึ้น

ร.อ.ธรรมนัส กล่าวอีกว่า ทางพรรคฯ จึงพร้อมที่จะสนับสนุนผู้แทนของพรรคในการเดินหน้าทำงานร่วมกันเพื่อพี่น้องประชาชนอย่างเข้มแข็ง และพร้อมนำปัญหาและข้อเสนอแนะต่างๆ ไปเล่าให้ท่านหัวพรรคฯ ได้รับฟัง เพื่อนำไปสู่การพิจารณาช่วยเหลือแก้ไขหน่วยงานภาครัฐที่เกี่ยวข้องต่อไป ยืนยันว่า ปัญหาของพี่น้องประชาชนทั้งเรื่องราคาสินค้าเกษตรตกต่ำ โดยเฉพาะราคาข้าวที่ปัจจุบันอยู่ที่กิโลกรัมละ 6 บาท ขณะที่ต้นทุนการผลิตสูงขึ้น ปัญหาเหล่านี้ต้องได้รับการแก้ไข รวมถึงการเข้าถึงสวัสดิการของรัฐ เพื่อประโยชน์และลดความเหลื่อมล้ำสังคม และยกระดับรายได้ให้กับประชาชน เราจะร่วมมือกันกับผู้แทนของพรรคให้เกิดผลสำเร็จเป็นรูปธรรม

ด้าน นางนฤมล กล่าวว่า ยินดีที่ได้มาร่วมพบปะกับผู้แทนของพรรคในจังหวัดตรังในวันนี้เช่นเดียวกัน ขอให้ทุกคนมั่นใจในนโยบายพรรค ภายใต้การนำของท่านพลเอกประวิตร ที่ให้ความสำคัญกับปัญหาปากท้องและชีวิตความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชน ซึ่งพรรคมีเป้าหมายชัดเจน ทั้งการพัฒนาเศรษฐกิจ และสังคม การเข้าถึงบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สร้างรายได้ในชุมชน เพื่อให้คุณภาพชีวิตของประชาชนอยู่ดีกินดีต่อไป

ต่อมา ร.อ.ธรรมนัส พร้อมด้วยนางนฤมล นายนิพันธ์ ศิริธร สส.เขต 1 จังหวัดตรัง พรรคพลังประชารัฐ เดินทางไปร่วมสังเกตการณ์การประชุมคัดเลือกตัวแทนเขต1 และเขต 2 พรรคพลังประชารัฐ จังหวัดสตูล ที่ห้องประชุม นกน้ำรีสอร์ต ตำบลควนโพธิ์ อำเภอเมือง จังหวัดตรัง โดยมีสมาชิกพรรคในพื้นที่สตูลให้การต้อนรับ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคัก ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19เช่นเดียวกัน ทั้งนี้ร.อ.ธรรมนัส และนางนฤมล ยังได้ร่วมพบปะพูดคุยและถ่ายภาพกับสมาชิกพรรคฯ ขณะที่การประชุมคัดเลือกตัวแทนพรรคเสร็จสิ้นลงด้วยความเรียบร้อย

จากนั้นร.อ.ธรรมนัส พร้อมคณะเดินทางไปที่บริเวณด้านหน้าโรงเรียนเทศบาล 5 (วัดควนขัน) ตำบลทับเที่ยง อำเภอเมืองตรัง โอกาสนี้ ร.อ.ธรรมนัส เป็นประธานเปิดงานแข่งขันวิ่ง “ตรังมาราธอน 2021” จัดโดย สภาอุตสาหกรรมจังหวัดตรัง สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทยจังหวัดตรัง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานตรัง องค์การบริหารส่วนจังหวัดตรัง เทศบาลนครตรังและหอการค้าจังหวัดตรัง เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดตรัง สร้างกระแสรณรงค์ให้เยาวชน ประชาชนใส่ใจรักสุขภาพ สร้างมูลค่าเพิ่มทางเศรษฐกิจด้วยอุตสาหกรรมกีฬา และสร้างเกมส์กีฬานานาชาติให้ได้มาตรฐานสู่สากลเป็นที่รู้จักแพร่หลายทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ