เรียกได้ว่าหนุ่มหล่อสุดฮอต มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ สร้างความปังส่งท้ายปีเป็นของขวัญปีใหม่แก่แฟนเพลงทุกคนกับโปรเจคท์พิเศษ Mew Suppasit x Global Artist On Global Collaboration Project 2021 กับผลงานเพลงซิงเกิ้ลที่สองของโปรเจคท์นี้กับเพลง Before 4:30 (She Said…) ที่ได้ SAM KIM มาร่วม Produced and Featured ด้วยในเพลงนี้

โดยในทันทีที่มีการประกาศถึงซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของ มิว ว่าได้ร่วมงานกับ SAM KIM นักร้องอเมริกัน-เกาหลีสุดฮอต เจ้าของบทเพลงดังกระหึ่มโลกก็สร้างความตื่นเต้นแก่แฟนเพลงเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ #MEWxSAMKIM ทะยานขึ้นสู่อันดับ1 ในทันทีทั้งในประเทศไทยและอีก 8 โลเกชั่นทั่วโลก รวมถึงขึ้นอันดับ 3 เทรนด์โลก โดยที่ประเทศเกาหลีใต้ก็ร้อนแรงไม่แพ้กันสามารถขึ้นสู่ เทรนด์ในอันดับที่ 2 ตอบรับความตื่นเต้นที่แฟนคลับอยากจะฟังเพลงนี้กันแบบแทบอดใจไมไหวกันเลยทีเดียว เพราะเรียกได้ว่าทั้ง มิว ศุภศิษฏ์ และ SAM KIM ต่างก็เป็นที่รับรู้กันดีถึงความตั้งใจในการทำงานเพลงคุณภาพออกมา

งานนี้นอกจาก SAM KIM จะมาร่วมโปรดิวซ์ให้แล้ว ยังมาร่วมแจมร้องด้วยในเพลงนี้อีกต่างหาก ก็คงต้องรอลุ้นกันว่าในส่วนของมิวสิควีดีโอจะมีอะไรให้เซอร์ไพร้ส์อีกมั้ย เรียกได้ว่าแฟนคลับต้องนับวันรอกันให้ดีเลยทีเดียวต่อจากนี้ เพราะทาง Mew Suppasit Studio ได้แจ้งแพลนโปรโมตสำหรับเพลงนี้ออกมาแล้ว ยังไงวันที่ 20 ธันวาคมนี้ ก็จะสิ้นสุดการรอคอย จะได้ฟังและชมมิวสิกวิดีโอเพลงนี้กันแบบเต็มๆ อย่างแน่นอนจ้า แฟนๆปักหมุดรอได้เลย

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews