สนามมวยราชดำเนิน ร่วมกับ “เสี่ยหนึ่ง สิงห์มาวิน” นายธัชนนท์ คัชชาสุวรรณ โปรโมเตอร์ราชดำเนิน ระเบิดศึกมวยไทยสายดาร์ค รายการ “กาลครั้งหนึ่งไฟต์” ของบรรดาเน็ตไอดอลลายพราง ที่กลับตัวกลับใจหลังจากเคยผิดพลาดจากการกระทำความผิด เพื่อขึ้นสังเวียนให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันสนั่นในรูปแบบมวยไทย 3 ยก ร่วมด้วยมวยไทย 6 คู่ (มวยไทย 5 ยก) ประจำรายการ “ศึกสิงห์มาวิน” ร่วมกับอีก 2 คู่ ศึกสายดาร์คลายพราง (มวยไทย 3 ยก) ในวันจันทร์ที่ 13 ธ.ค.นี้ ที่สนามมวยราชดำเนิน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป

สำหรับมวยไทย “กาลครั้งหนึ่งไฟต์” นั้น เสี่ยหนึ่ง สิงห์มาวิน ร่วมกับสนามมวยราชดำเนิน ได้นำเน็ตไอดอลสายดาร์คลายพราง ที่เคยติดคุกจากการกระทำผิดกฎหมายที่ประกาศกลับตัวกลับใจเป็นคนดีแล้ว มาประชันฝีมือกันบนสังเวียนมวยไทยที่เก่าแก่ที่สุดในโลก เพื่อให้ทุกคนได้ทราบว่าการให้โอกาสที่ 2 กับคนที่อยากจะกลับตัวเป็นคนดีในสังคมนั้นสามารถทำได้

นอกจากนี้ยังเป็นการสร้างสีสันให้กับวงการมวยไทยที่ซบเซาจากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ให้กลับมาคึกคักอีกครั้งและเป็นการดึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้รู้จักสนามมวยราชดำเนิน เพิ่มโอกาสในการที่ให้คนรุ่นใหม่สนใจมวยไทยมากขึ้น ซึ่งรายการ “กาลครั้งหนึ่งไฟต์” จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทางเว็บไซต์ R2B.TV ให้ชมกันฟรีทั้งหมดวันละ 8 คู่ ด้วยกัน รวม 3 วัน ได้แก่

วันจันทร์ที่ 13 ธ.ค. มดเอ็กซ์ บางแค พบ เหม่ง ปากดำ (สาย A) และ แอล โอรส พบ เสือ ดุสิต (สาย B), วันจันทร์ที่ 20 ธ.ค. ฉุย ใต้ พบ ปุ้ม เจนเซ่น และ ไสว ใจร้าย พบ เอส ร่มเกล้า และวันจันทร์ที่ 27 ธ.ค. อาร์ทใหญ่ เพชรบุรี พบ เอ็ม พาราไดซ์ และ ผู้ชนะในสาย A พบ ผู้ชนะในสาย B

ส่วนผู้ที่สนใจจะเข้าชมมวยในสนามมวยราชดำเนิน สามารถเข้ามาซื้อตั๋วได้ที่สนามมวยราชดำเนินตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป อัตราค่าชม มีดังนี้ (จำกัดจำนวนผู้ชม) 1 ชั้น 3 ราคา 1,000 บาท จำกัดจำนวนผู้ชม 600 คน, 2 ชั้น 2 ราคา 1,500 บาท จำกัดจำนวนผู้ชม 250 คน, 3 ชั้นคลับคราส (เก้าอี้ฟ้า) ราคา 1,800 บาท จำกัดจำนวนผู้ชม 100 ท่าน, 4 ชั้นริงไซด์ (ติดขอบสังเวียน) ราคา 2,000 บาท จำกัดจำนวนผู้ชม 50 คน โดยราคาบัตรเข้าชมดังกล่าวรวมค่าตรวจ ATK แล้ว ประตูเปิด 13.00 น. มวยเริ่มชก 17.00 น.เป็นต้นไป