ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามไปยัง บมจ.เดอะ ไมเนอร์ ฟู้ด กรุ๊ป ผู้ให้บริการร้านสเวนเซ่น ถึงกรณีที่มีชาวเน็ตแชร์คลิปพนักงานสเวนเซ่นไม่ล้างทำความสะอาดเหยือกน้ำเปล่าว่า โดยปกติทางร้านสเวนเซ่นจะต้องทำความสะอาดเหยือกน้ำทุกครั้งก่อนจะเสิร์ฟให้กับลูกค้ารายใหม่ แต่ในกรณีดังกล่าวเกิดจากความบกพร่องของตัวพนักงานเอง ซึ่งขณะนี้บริษัทได้มีการยื่นใบเตือนให้กับพนักงานคนดังกล่าวแล้ว..