ปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเวทีการประกวดนางงามระดับโลกอย่าง เวทีมิสยูนิเวิร์ส 2021 (Miss Universe 2021) จัดขึ้นที่ประเทศอิสราเอล โดยผลการประกวดสาวงามในปีนี้ “Harnaaz Sandhu”(ฮาร์นาซ สันธู) สาวงามจากประเทศ “อินเดีย” ได้ทำผลงานได้อย่างสวยงาม จนเธอคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2021 ไปครอบครองได้สำเร็จ

ส่วนทางด้านตัวแทนจากประเทศไทยคือ “แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส” เจ้าของตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่พลิกโฉมวงการนางงามกับคอนเซปต์ขับเคลื่อนสังคม #RealSizeBeauty ซึ่งเธอทำผลงานได้อย่างดี แต่ไม่สามารถเข้ารอบ 16 คนสุดท้ายไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งในโลกออนไลน์ต่างให้กำลังใจเธอกันอย่างล้นหลาม แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนได้โพสต์ตำหนิผลงานของเธออย่างต่อเนื่องอีกด้วยนั้น

โดยล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ธ.ค. แฟนหนุ่มของ “แอนชิลี” ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมให้กำลังใจหวานใจ หลังเจอดราม่าชวดมง “Miss Universe 2021” โดยระบุว่า “You may have not won the crown, but you have definitely won people’s heart, especially mine. I love you & proud is an understatement #RealSizeBeauty” หรือที่แปลเป็นภาษาไทยใจความว่า “คุณอาจไม่ได้สวมมงกุฎ แต่คุณชนะใจคนได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะใจของผม ผมรักและภูมิใจในตัวคุณ #RealSizeBeauty” ซึ่งทางด้านสาวแอนชิลี ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับแฟนหนุ่มว่า “I love you, thank you for always having my back” หรือมีความหมายว่า “รักนะ ขอบคุณที่เป็นห่วงเป็นใยกันเสมอมา”

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @simisi_tupou