เรียกได้ว่าโดนทัวร์ชุดใหญ่ลงทันทีสำหรับพิธีกรฝีปากกล้า มดดำ คชาภา ที่ก่อนนี้ได้สัมภาษณ์นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง สกาย วงศ์รวี กับเรื่องของความรักในรายการแฉ หลังหนุ่มสกายไม่เคยมีความรัก จนกระทั่งปัจจุบันก็ยังไม่มีแฟน ซึ่งด้านมดดำเองได้ล้วงลึกเจาะคำถามในเรื่องส่วนตัว

โดยเป็นคำถามในทำนองว่า ขอกลับมาถามในรอบ 6-7 ปี ซิงไหม? ด้านสกาย ได้ตอบว่า “ผมต้องเรียนรู้กับพี่มดดำกับพี่แจ๊คครับ” ซึ่งมดดำ ก็ยังจี้คำถามเดิมว่า “วันนี้ยังซิงไหมลูก” ด้านหนุ่มสกาย จึงเลี่ยงตอบว่า “ยังไม่มีแฟนครับ” จนทำถูกกระแสวิจารณ์หนัก ต่อมามดดำได้ชี้แจงในรายการตนเองว่า “โดนอีกแล้วเหรอ ก็คือถามเขา และเขาบอกว่าเขาโสดไม่เคยมีแฟน เคยถามเมื่อ 7-8 ปีที่แล้ว น้องไม่เคยมีแฟนไม่เคยคบใครเลยอะไรแบบนี้ ก็ไม่ได้ตั้งใจจะถามอะไร อันนี้คือคนรู้จักสนิทกันด้วย งงไปหมดเหมือนกัน”

ความคืบหน้าล่าสุด นายณวัฒน์ อิสรไกรศีล พิธีกรชื่อดังและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดระดับนานาชาติ มิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวระบุว่า “มดดำถือว่าเป็นน้องคนหนึ่งจึง อยากเตือนทำไมเดี๋ยวนี้บทบาทพิธีกรของมดดำถึงได้ดูก้าวร้าวและก้าวล่วงแขกรับเชิญมากขึ้นทุกวัน ฝากหนุ่ม กรรชัย เตือนบ้างก็ดี เป็นแบบนี้ครั้งแล้วครั้งเล่าบ่อยมาก จำได้ครั้งที่แล้วก็พักงานตัวเองไปหนึ่งสัปดาห์ ปรับได้ปรับนะน้องนะ ขอบคุณเครดิตตามภาพครับ”..