ฮัลโหลเหล่าแฟนคลับที่น่ารักของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า วันนี้อิชั้นต้องบอกให้หวานใจนายจองของอิชั้นรอก่อนเลย เพราะอิชั้นต้องบินมาไทยอัพเดทข่าวสารให้แฟนๆรู้ จะได้ไม่ตกเทรนด์ความแซ่บกัน เอาล่ะค่ะไม่อยากเสียเวลาเลย ไปรัวๆข่าวกันดีกว่าจ้าตามมาๆ

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ความสำเร็จของคนบันเทิงสุดหล่อมากความสามารถอย่าง นักแสดงหนุ่มอนาคตไกล 3 คน นำโดยหนุ่มหล่อ หยิ่น-อานันท์ ว่อง ตามด้วยหนุ่ม เบนซ์-ณัฐพงศ์ ผาทอง และหนุ่ม เซ้นต์-ศุภพงษ์ ที่สำเร็จการศึกษาปริญญากันแล้ว งานนี้เรียกว่าหนุ่มๆก็มาลงรูปให้แฟนๆได้ชื่นใจและเป็นเสมือนแรงบันดาลใจให้แฟนๆในเรื่องการเรียนอีกด้วย แหม…เก่งไม่พอ แสนดีอีกต่างหาก อนุญาตให้แฟนๆกรี๊ดกันได้เลยจ้า ปรบมือ

@ต่อกันที่ข่าวของหนุ่ม เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารศ กันบ้างหลังล่าสุดออกมาให้สัมภาษณ์ประเด็นเลิกราปิดฉากรัก 9 ปีกับสาว เบลล่า ราณี ไปหมาดๆ งานนี้เจ้าตัวรับว่าเลิกราด้วยดี เป็นการคุยกันตลอด ไม่มีมือที่สามแน่นอน และวอนอย่าโยงถึงคนอื่นเลย คนที่มีข่าวด้วยไม่จริงเลย อย่าไปทำให้ใครเดือดร้อนจะดีกว่า ก่อนจะอัพเดทหัวใจว่าตอนนี้มีคนเข้ามาคุยๆแล้ว เป็นคนนอกวงการ ก็ดูไปเรื่อยๆจ้า

@ตามมาติดๆที่ข่าวของสาว แพทริเซีย กู๊ด กันบ้างหลังถูกลือหนักมากว่าเลิกรากับหนุ่ม โน้ต วิเศษ แล้วเพราะไร้รูปคู่ แถมยังไม่มีความสวีทกันอีก งานนี้สาวแพทริเซียเลยออกมาตอบตรงๆว่ารักโอเคดี ที่ไม่ลงรูปเป็นปกติอยู่แล้ว ไม่มีอะไรเลย และยอมรับว่าหนุ่มโน้ตหวงนิดนึงกับรูปแซ่บเลยไม่ค่อยโชว์โหมดนี้เท่าไหร่

@รัวๆกันที่ข่าวของสาว เก้า สุภัสสรา สักหน่อย ซึ่งใครจะคิดว่าเจ้าตัวจะมาเอาดีด้านแซ่บๆกับเขาด้วย เพราะหลังๆมานี้ขยันลงรูปชุดว่ายน้ำถี่เหลือเกิน จนแฟนๆต้องกดติดตามมอนิเตอร์ทุกรูปของสาวเก้าแล้ว เพราะกลัวพลาดความแซ่บไป แค่ที่ติดอยู่นิดนึงตามที่แฟนๆเห็นคือ ทำไมสาวเก้าไม่ถอดกางเกงไปเลย ใส่ๆแบบต่ำกับชุดว่ายน้ำแล้ว หลายคนขัดใจเบาๆเลยจ้าที่เห็นความปังไม่เต็มตา

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อเสียงดี ทอม อิศรา กันบ้างหลังออกมาประกาศติดโควิดแล้วเนื่องจากรุ่นพี่มาหาที่บ้านพาแมวจะมาผสมพันธุ์ ซึ่งผลตรวจหนุ่มทอมพบเชื้อแต่ภรรยาไม่พบเชื้อและกักตัวแล้วจ้า แฟนๆที่รู้ก็มาส่งกำลังใจอย่างเนืองแน่นทีเดียว

แหม…เวลานี่หมดได้หมดดีจริงๆ แต่ไม่เป็นไรจ้า อิชั้นจะอดทนไว้ แล้วมาเจอทุกคนอีก แล้วเจอกันนะคะ บาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม saintsup, tom_reckless