“ตอนอายุ 18 ระหว่างนั่งดูดวงอยู่บนสะพานลอยที่อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิช่วงค่ำ ๆ อยู่ดี ๆ ก็เห็นรถเฟอร์รารีกับแลมโบกินีที่กำลังขับคู่กันในวงเวียนเสียงดัง จึงชะโงกไปดูได้เห็นว่ารถสวยมาก ผมเลยบอกกับเพื่อนว่าจำคำพูดไว้นะ ก่อนอายุ 24 ปีจะซื้อรถยี่ห้อนี้ให้ได้ ซึ่งตอนนั้นไม่มีปัญญาซื้อจริง ๆ หรอก เพราะเงินในบัญชีแทบจะเป็นศูนย์” นั่นเป็นความฝันของนักดูดวงหนุ่มโนเนมที่ไม่มีใครรู้จักในวันนั้น ที่กลายมาเป็น หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม หรือ ศุภกฤษณ์ ปทุมศรีวิโรจน์ ที่คนรู้จักกันดีในวันนี้

หมอกฤษณ์ บอกว่าชอบซูเปอร์คาร์มาตั้งแต่เด็ก ตัดรูปรถแลมโบกีนี เฟอร์รารี มาแปะไว้บนหัวนอน ซื้อโมเดลมาสะสมไว้เต็มไปหมด จินตนาการว่าเราได้ขับ ได้โน่น ได้นี่ตลอดเวลา จนกระทั่งอายุ 24 ปีก็ซื้อ เฟอร์รารี เอฟ430 คันแรกแบบอยู่ดี ๆ ก็ได้มาครอบครอง สุดท้ายทำได้จริง ๆ ดังนั้นขอให้เราตั้งมั่นไม่ท้อถอยในความฝัน นึกถึงทุก ๆ วัน แล้วโชคชะตาจะนำพาสิ่งที่เราต้องการมาหาเราเอง จากนั้นก็มี เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที สปีด, แลมโบกินี อเวนทาดอร์ ทุกคันที่ซื้อมีเหตุผล แต่เลือกพูดถึงรถ 3 คัน

เหตุผลที่เลือกเฟอร์รารี เพราะมีจุดเด่นที่เครื่องยนต์วางกลางค่อนไปทางด้านหลัง แล้วขับเคลื่อนล้อหลัง เป็นรถที่นิ่มเมื่อเทียบแลมโบกินี มีจุดเสียค่อนข้างร่อนแต่ขับสนุก ถ้าเปรียบผู้หญิงก็คาดเดาใจไม่ได้ว่าคิดอะไร นับเป็นรถที่ควบคุมยาก แต่ให้ความสนุกและใช้ในชีวิตประจำวัน ถือเป็นเอกลักษณ์ของซูเปอร์คาร์ขับสอง

มาถึงความชอบ อเวนทาดอร์ เพราะเป็นรถ 12 สูบตัวสุดท้ายของแลมโบกินี แล้ว ด้วยแรงม้ามหาศาลกว่า 700 ตัวแบบไม่มีเทอร์โบเข้ามาช่วย เวลาสตาร์ตฟังแค่เสียงเครื่องยนต์ก็มีความสุข ฟีลลิ่งการขับง่ายมากเพราะเป็นรถขับ 4 ไม่ดีดดิ้นขับแล้วมั่นใจ อัตราเร่งดีมากเหมือนนั่งรถไฟเหาะตลอดเวลาที่ออกตัวไปมันกระชากตัวเราให้พุ่งทะยานไปข้างหน้า ส่วนคันสุดท้ายเป็น เบนท์ลีย์ คอนติเนนทัล จีที สปีด ซึ่งเป็นรถอเนกประสงค์มาก ๆ ใช้เครื่อง 12 สูบ แล้วแรงม้า 500 กว่าตัว เป็นรถที่ใช้ในชีวิตประจำวันได้ดีมาก ๆ ขับนิ่มเหลือเกิน ขับไปไหนก็ได้ ซึ่งรถทั้ง 3 คันมีฟีลลิ่งการขับที่แตกต่างกันสิ้นเชิง

หมอกฤษณ์บอกว่าถ้าอยากซิ่งไปขับบนที่สะดวกปลอดภัยก็ใช้ แลมโบกินี อเวนทาดอร์ แต่ถ้าขับในเมืองสบาย ๆ ก็ใช้ เฟอร์รารี อย่างไรก็ดี แต่ถ้าใช้ในชีวิตประจำวันบ่อย ๆ เป็น เบนท์ลีย์ มากกว่า นุ่มนวลขับสบายมากถ้าเทียบใช้ขับทางไกลดีกว่าอีกสองคันแต่ให้ความรู้สึกสปอร์ตพอสมควร นี่คือสิ่งที่ชอบของรถทั้ง 3 คัน

ส่วนสีของแลมโบกินี ใช้สีส้ม เพราะปรี๊ดปร๊าดดูเหมือนธาตุหยางฟีลลิ่งไฟต์ติ้ง ส่วนเฟอร์รารีใช้สีแดงเป็นสีมงคลของผมเกิดวันพฤหัสบดี ส่วนเบนท์ลีย์นั้นเป็นสีเงินทอง เพราะหมายถึงทำเงินทำทอง เนื่องจากผมทำอะไรก็ดูโชคชะตาราศีเป็นหลัก และรถทุกคันไม่ใช้เลข 7 เลย ผมชอบเลข 3, 5, 6, 8 และ 9

นอกจากนี้ภายในรถไม่มีของใช้พิเศษไม่แต่งมีอะไรใช้ตามนั้น และว่าไม่ชอบฟังเพลงแต่ชอบฟังเสียงเครื่องยนต์มากกว่าจะได้รู้อาการหากมีอะไรผิดปกติและใช้รถตามที่ควรจะเป็นมากกว่า รวมทั้งแขวนหลวงพ่อทิม วัดละหารไร่ สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหมรังสี) และหลวงพ่อทวดรวมถึงองค์จตุคามรามเทพ ไว้เป็นที่พึ่งทางใจด้วย.