กำลังกลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก และพากันเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างร้อนแรงอยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอหลังจากต้องไปซื้อในตลาดแห่งหนึ่ง และมักจะพบเห็นเขียงหมูอยู่เจ้าหนึ่งภายในตลาดสด ย่ายถนนเพชรเกษม กองชิ้นเนื้อหมูเอาไว้เป็นประจำ มีความสกปรกจนทำให้มีหนูวิ่งไปมาอยู่บนชิ้นหมูที่วางไว้ ซึ่งมีเป็นฝูง 15-20 ตัว และพบเห็นเป็นแบบนี้ประจำ ส่วนร้านอื่นๆ สะอาดหมด ยกเว้นเพียงร้านนี้ร้านเดียว

นอกจากนี้เจ้าของคลิปบอกอีกว่า วันแรกที่ไปจ่ายตลาดยังพอรับได้ คิดว่าเจ้าของแผงหมูน่าจะมาสาย พอผ่านไป 1 เดือน ยังอยู่สภาพแบบนี้ทุกวัน บางวันเยอะกว่านี้มาเป็นฝูง แต่ร้านอื่นๆ สะอาดหมด ยกเว้นเพียงร้านนี้ร้านเดียว

อย่างไรก็ตามภายหลังเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็ได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้เข้าชมคลิปนี้ไปแล้วกว่า 1 ล้านครั้ง พร้อมทั้งมีผู้เข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่า ขนลุกบ้าง สยองบ้าง จะอ้วกบ้าง หรือบางคนก็ออกมาในแนวประชดประชันด้วย..

@nzpor25

กระทรวงสาธารณสุขควรลงแล้วละเขียงนี้ เขียงอื่นสะอาดมาก เขียงนี้ฉันรับไม่ได้บางวันมาเป็นฝูง 15-20 ตัวได้หนู ตลาดใหญ่กลางคืนถนนเพชรเกษม #เขียงหมู

♬ เสียงต้นฉบับ – x2 วัยรุ่นสงครามโลก ??♥️?? – x2 วัยรุ่นสงครามโลก ??♥️??