จากรณีนายจินทวัส พงศ์บางลี่ หรือ โบ้ท อายุ 33 ปี วิทยากรสร้างการเป็นแม่ค้าออนไลน์และเป็นรองกรรมการผู้จัดการ ผลิตภัณฑ์ยี่ห้อเครื่องสำอางชื่อดัง ขับรถเบนซ์สีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ต 5448 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถเก๋งฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ฆษ 8497 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ในช่องทางเลนซ้าย ส่งผลทำให้ผู้อยู่ในรถเก๋งฮอนด้า เสียชีวิต 3 ราย บนทางด่วนศรีรัช ขั้นที่ 2 ทิศทางมุ่งหน้ามอเตอร์เวย์ ช่วงบริเวณข้ามคลองแสนแสบ แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ กทม. เมื่อช่วงเช้ามืดวันที่ 18 ธ.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. นางสุดา ไทยเจริญ อายุ 55 ปี ชาว จ.สุพรรณบุรี มารดาของ น.ส.อัจฉรา เข็มทอง อายุ 30 ปี พร้อมญาติ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สน.ทางด่วน 2 เพื่อให้ปากคำกรณีลูกสาวขับรถยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน ฆษ 8497 กรุงเทพมหานคร แล้วถูกรถเมอร์เซเดส-เบนซ์ สีขาว ป้ายแดง หมายเลขทะเบียน ต 5448 กรุงเทพมหานคร​ ชนเสียชีวิตว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เนื่องจากตำรวจโทรฯ มาแจ้งว่าลูกสาวเสียชีวิต สำหรับรถยนต์ฮอนด้าคันที่ถูกชน ลูกสาวเพิ่งซื้อได้ 1 ปี ตนกับลูกสาวไม่ได้อยู่ด้วยกัน จึงไม่ทราบรายละเอียดว่าลูกสาวจะเดินทางไปไหน และไม่ทราบว่าในรถมีกี่คน ที่ผ่านมาตนกับลูกสาวได้คุยกันทางโทรศัพท์เท่านั้น และได้คอยตักเตือนให้ระวังความปลอดภัยเรื่องการขับรถ รวมทั้งเรื่องดูแลครอบครัว เพราะลูกสาวมีลูก 3 คน วัย 3-5 ขวบ

หนุ่มวิทยากรเครื่องสำอางแบรนด์ดัง ขับเบนซ์พุ่งชนท้ายรถเก๋งดับ3ศพ

เปิดคลิปวินาที ‘เบนซ์ป้ายแดง’ หนุ่มวิทยากรดัง ซิ่งชนท้ายสนั่นดับ 3 ศพ

“การสูญเสียครั้งนี้ ทำให้ครอบครัวรู้สึกช็อก ยังทำใจไม่ได้ และหลังเกิดเหตุยังไม่มีการพูดคุยกับคู่กรณี และคู่กรณียังไม่มีการติดต่อมา แต่เมื่อเรื่องราวทางคดีเสร็จสิ้น ตนก็อยากจะพูดคุยกับคู่กรณีถึงสาเหตุและเรื่องที่เกิดขึ้น ส่วนตอนนี้จะประสานกับสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อนำร่างลูกสาวไปบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิด อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี” นางสุดา กล่าว