ออกมาเผยเรื่องราวของตนเองเป็นอุทาหรณ์ให้กับทุกๆ คนได้ทราบและระวังตัวกันมากขึ้น สำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ กวาง กมลชนก ที่ออกมาเขียนข้อความและไล่เรียงไทม์ไลน์ของสามีหนุ่ม น็อต นุติ ที่เพิ่งทราบว่าติดโควิดในไอจีส่วนตัว

โดยสาวกวางเล่าชัดว่าตนเองและสามีรวมถึงลูกๆระวังตัวกันดีมากแล้ว แต่ก็ยังไม่รอด โดยอยากออกมาเล่าเรื่องนี้ให้ทุกคนระวังตัวเพิ่มขึ้นและไม่ประมาทกับโควิด ซึ่งสาวกวางเขียนแคปชั่นเพิ่มเติมจากรูปไทม์ไลน์ว่า “ฝากไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับทุกคนค่ะ…..การฉีดวัคซีนครบ 2 เข็ม(ผ่านไป 3 เดือนภูมิอาจจะตก) แถมทำ ATK แล้วผลเป็นลบ ไม่ได้แปลว่าเราจะไม่ใส่ mask ทำกิจกรรมใดๆ ร่วมกับคนที่ไม่ใส่ mask ได้ ยิ่งไม่เว้นระยะห่าง เช่นทำกิจกรรมที่จำเป็นต้องสัมผัสใกล้ชิดกันอันตรายมาก บางคนเป็นพาหะไม่ออกอาการ อาจนำเชื้อแพร่สู่ผู้อื่นโดยไม่รู้ตัว การพักผ่อนให้เพียงพอ หลีกเลี่ยงสถานที่เสี่ยงโดยเฉพาะอย่างยิ่งใส่ mask อย่างถูกสุขลักษณะและหมั่นล้างมือเป็นสิ่งสำคัญมากๆ….อย่าประมาทนะคะทุกคน เป็นขึ้นมาไม่คุ้มเลยค่ะ ขอให้ทุกคนปลอดภัยนะคะด้วยความปรารถนาดีค่ะ”

งานนี้พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์และให้กำลังใจมากมาย บ้างก็แนะนำวิธีการดูแลตัวเองตอนเป็นโควิด บ้างก็บอกว่าทำไมเป็นอีก แปลว่าวัคซีนก็ยังช่วยไม่ได้เหรออีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kwang.kamolchanok