ห่างหายกันไปนานกับงานทูชอต (2-Shot) ของวงไอดอลกรุ๊ป BNK48 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด แต่ล่าสุด กลับมาจัดได้อีกครั้งแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธ.ค. กับกิจกรรม “BNK48 3rd Album ‘Warota People’ 2-Shot” ที่ชวนวงน้องสาวจากเชียงใหม่ CGM48 มาแจกความน่ารักสดใสด้วย

ถือเป็นงานที่ให้แฟนคลับได้มีโอกาสถ่ายภาพคู่เป็นที่ระลึกกับเมมเบอร์ที่ตัวเองชื่นชอบด้วยโทรศัพท์มือถือ โดยวง BNK48 ทั้ง 3 รุ่น และ CGM48 ได้มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ เพื่อพบปะกับแฟน ๆ ให้หายคิดถึง ซึ่งภายในงานยังคงเข้มงวดเรื่องแนวทางมาตรการรักษาด้านความปลอดภัยตามหลักกระทรวงสาธารณสุขการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส โดยกิจกรรมการถ่ายรูป 2-Shot มีแผ่นอะคริลิกใสกั้นระหว่างเมมเบอร์กับแฟนคลับ ผู้ที่เข้าร่วมงานทุกคนต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา ยกเว้นตอนถ่ายภาพ 2-Shot เท่านั้นที่อนุญาตให้ถอดออกได้ และทุกคนต้องตรวจวัดอุณหภูมิก่อนเข้างาน

นอกเหนือจากกิจกรรมทูชอต ภายในงานยังมีสินค้าออกใหม่ต่าง ๆ ที่ทางวงนำมาวางจำหน่ายด้วย กับคอลเลกชั่นใหม่ 48TH NEW YEAR FESTIVAL 2022 ไม่ว่าจะเป็นปฏิทินปี 2022, ส.ค.ส, โปสเตอร์, ปฏิทิน, เข็มกลัด และ Photo Set ชุดใหม่ชุดว่ายน้ำที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนคลับเป็นอย่างมาก รวมทั้งมีบริเวณเทรดโซนให้แฟนคลับได้แลกเปลี่ยนสินค้าของที่ระลึกกัน ซึ่งสร้างความคึกคักให้กับงานเป็นอย่างมาก

สำหรับกิจกรรม BNK48 3rd Album “Warota People” 2-Shot จัดขึ้นที่ยูเนี่ยนมอลล์ งานจะมีอีกหนึ่งวันในวันอาทิตย์ที่ 19 ธ.ค. นี้.

ภาพบรรยากาศงาน BNK48 3rd Album “Warota People” 2-Shot