เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. เพจเฟซบุ๊ก กิ่งแก้ว ซีฟู๊ด ซึ่งเป็นร้านบุฟเฟ่ต์อาหารทะเลเผา ตั้งอยู่ซอยกิ่งแก้ว 52/1 ถนนกิ่งแก้ว ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ได้โพสต์เตือนภัย ผู้ประกอบการร้านบุฟเฟ่ต์ ระบุว่า คุณยาย ทั้งสอง ไม่น่าทำแบบนี้เลย วันนี้ คุณยายทั้งสองมาทานร้านเราอีกครั้ง เราก็ดีใจที่คุณยายมาทานบ่อย ไม่เคยคิดที่จะจับตามอง เพราะคิดว่าคุณยายชอบทานอาหารทะเล แต่แล้วความจริงก็ปรากฏ คุณยายขโมยของเรากลับบ้านเป็นจำนวนมาก โดยเตรียมกล่องมาจากบ้านอย่างดี เอากลับเยอะจนคุณลูกค้าหลายโต๊ะสงสารร้านมากระซิบบอก เราจึงแอบดูกล้องวงจรแล้วจริงด้วย

ทางร้านตกใจมากไม่รู้จะทำอย่างไรดี ไม่อยากเรียกตำรวจ ตัดสินใจเดินไปบอกให้หยุด คุณยายออกอาการโมโหใส่ แล้วอ้างว่าท้องเสียจะเอากลับไปกินที่บ้าน แต่คุณยายนั่งนานและไม่เห็นมีอาการท้องเสียแต่อย่างใด รู้สึกเสียใจมาก อย่าไปทำแบบนี้กับร้านไหนอีกนะคะ สุดท้ายทางร้านก็ไม่ได้ดำเนินคดี และคุณยายก็รีบเดินออกหนีออกไป

จากการตรวจสอบพบอาหารทะเลที่คุณยายทั้งสองแอบเอาไปเป็นปูทะเลใส่ถุงซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋า น้ำหนักประมาณ 2 กก. กุ้งก้ามกรามที่ตัดหัวตัดกล้ามแล้ว ใส่ในกล่องพลาสติกสีขุ่น น้ำหนักประมาณ 2 กก. ชาวโซเชียลฯ ส่วนใหญ่ต่างแสดงความเห็นใจเจ้าของร้านและประณามคุณยายทั้งสองไม่น่าทำแบบนี้ และเห็นว่าทางร้านควรดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่างต่อไป