นายบัณฑิต หิรัญญนิธิวัฒนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เวสเทิร์น เดคอร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด หรือ WDC ผู้นำเข้าวัสดุตกแต่งบ้าน ทั้งกระเบื้องปูพื้นและผนัง รวมทั้งสุขภัณฑ์ระดับพรีเมียม เปิดเผยว่า บริษัทได้ใช้เงินลงทุน 10 ล้านบาท โชว์รูมใหม่บนถนนมิตรภาพ “WDC สาขาขอนแก่น” ศูนย์รวมเทรนด์นวัตกรรมกระเบื้องแห่งใหม่กลางภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือที่มีเทคโนโลยีแห่งอนาคต “SPOT GLAZE TEXTURE TECHNOLOGY” เอกสิทธิ์เฉพาะของกระเบื้องพื้นผิวพิเศษ ให้ลวดลายและสัมผัสสมจริง เพื่อจับกำลังซื้อลูกค้ากลุ่มกลาง-บน ด้วยสินค้าที่ตอบโจทย์ด้านนวัตกรรม ดีไซน์ และความคุ้มค่า
ทั้งนี้ รูปแบบธุรกิจหลักของ WDC จะมุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงและยกระดับคุณภาพชีวิต รวมถึงคุณภาพที่อยู่อาศัย ด้วยการผสมผสานเทคโนโลยีกระเบื้องปูพื้นผนังเข้ากับนวัตกรรมอัจฉริยะ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของลูกค้ากลุ่มต่างๆ ไม่ว่าจะผู้ใช้ (End-user), นักพัฒนา, เจ้าของอสังหาริมทรัพย์, ผู้รับเหมา รวมถึงนักออกแบบ บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าเปิดโชว์รูมขยายตลาดและเพิ่มช่องทางจัดจำหน่ายสินค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงใน “โชว์รูมขอนแก่น” เพื่อแสดงให้กลุ่มลูกค้าพื้นที่ภาคอีสานรับรู้และเข้าถึงวิสัยทัศน์ของ WDC ผ่านสินค้าที่มีความแตกต่างทั้งในแง่ Innovation, Design และ Value

สำหรับ โชว์รูม WDC สาขาขอนแก่น ตั้งอยู่บนถนนมิตรภาพเส้นหลัก อำเภอเมืองขอนแก่น มีพื้นที่ขนาด 385 ตารางเมตร แบ่งโซนจัดแสดงออกเป็น Mock Up Area และ Shop Display จัดแสดงผลิตภัณฑ์กลุ่มสินค้ากระเบื้อง (Tile) ตั้งแต่วัสดุปูพื้น-ผนัง ท็อปเคาน์เตอร์ กระเบื้องทุกขนาดของ WDC, สินค้ากลุ่มไม้สังเคราะห์ (Synthetic Woods) ทั้งไวนิล ไม้เอ็นจิเนียริ่ง ไม้ SPC และยังมีกลุ่มสินค้าสุขภัณฑ์ (Sanitary Ware) จากแบรนด์ KUDOS และ BRAVAT นอกจากนี้ ยังมีโซนอื่นๆ สำหรับจัดแสดงและให้บริการลูกค้า เช่น โซนด้าน Outdoor สำหรับรับรองและจัดแสดงโปรโมชั่น, Foyer, Lounge & Pantry, Meeting Area, Private Meeting Room
“ภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสานของไทย เป็นภูมิภาคที่มีกำลังการซื้อเติบโตและการขยายตัวของเศรษฐกิจค่อนข้างสูง ทำให้บริษัทฯ มั่นใจในการลงทุนงบประมาณกว่า 10 ล้านบาทกับสาขาขอนแก่น และยังมุ่งมั่นให้โชว์รูมแห่งแรกของ WDC นอกกรุงเทพมหานครฯ แห่งนี้ เป็น Flagship โชว์รูม เบิกทางรองรับฐานลูกค้ากลุ่มกลาง-บนที่มีคุณภาพ โดยเฉพาะกับการสร้าง Brand Recognition ให้กลุ่มลูกค้าในภาคอีสานได้สัมผัสกับคุณภาพชีวิตการอยู่อาศัยที่ดีและจับต้องได้ พร้อมสร้างความนึกถึงแบรนด์ WDC ทุกครั้งเมื่อนึกถึงกระเบื้องปูพื้นและผนังในระดับพรีเมียม ที่ตอบโจทย์ทั้งในด้านนวัตกรรม ดีไซน์ และความคุ้มค่า”