เมื่อวันที่ 21 ธ.ค. ครูไพบูลย์ แสงเดือน เจ้าของค่ายและสามีของนักร้องสาว กระต่าย พรรณนิภา ได้ข้อความโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว “ไพบูลย์ แสงเดือน” ระบุว่า ติดโควิด-19 ทั้งครอบครัว “วันนี้ผมต้องกราบขอโทษทุกท่านจากใจจริง ที่ประมาททำให้เกิดความผิดพลาด หลังจากที่เราทั้งครอบครัว และคนรอบข้างที่ใกล้ชิด เข้าตรวจรอบ 2 อย่างละเอียดและทราบผลชัดเจนว่า ผลตรวจเชื่อโควิดเป็นบวก ผมและครอบครัวประกอบด้วย ผม, ภรรยา(น้องกระต่าย) กระต่าย พรรณนิภา, ลูกชาย (น้องเพลินเพลงพิณ) และแม่ยายนิกร บุตดี รวม 4 คน ย้ำเราติด 4 คนในครอบครัว และตอนนี้เราทั้ง 4 คนได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเลย ปลอดภัยทุกคน อาการดีขึ้นตามลำดับ

และในส่วนร้านอาหาร จ้วดจ้าดแลนด์คาเฟ่ ตอนนี้ผมได้รับความอนุเคราะห์จากเจ้าหน้าที่สาธารณสุข จ.เลย เข้าไปดูแล ตรวจพนักงานทุกคนอย่างละเอียด และพ่นยาฆ่าเชื้อและทำความสะอาดเป็นที่เรียบร้อยแล้วครับ ส่วนไทม์ไลน์การเดินทางผมอยู่แค่ในจังหวัดเลย ไม่ได้เดินทางไกล ช่วงนี้อยู่แต่บ้านและร้านอาหาร ไทม์ไลน์ทั้งหมดผมแจ้งเจ้าหน้าที่สาธารณะสุขจังหวัด โรงพยาบาล และหน่วยงานต่างๆเรียบร้อยครับผม

กราบขอโทษทุกท่านนะครับ และขอบพระคุณทุกความห่วงใจครับ เพื่อความปลอดภัยของทุกคน ร้านจ้วดจ้าดแลนด์ปิดตามกำหนดของสาธารณสุขครับ”

ขอบคุณเฟซบุ๊ก “ไพบูลย์ แสงเดือน”