กำลังเป็นไวรัลที่โด่งดังและแชร์กันกระจายอยู่ในโลกโซเชียลเลยทีเดียว กับข่าวของสาวมาเลเซียที่ได้นำสมุดบันทึกรักของพี่สาวซึ่งเกิดขึ้นสมัยเรียนมัธยมปลาย ซึ่งเกิดขึ้นตลอดระยะเวลา 3 ปี คือ ม.4-5-6 ออกมาเผยแพร่ โดยในสมุดบันทึกมีชื่อนามสกุลและเบอร์ วันที่เริ่มต้นคบและวันที่จบความสัมพันธ์เรียงยาวไปมากถึง 40 คน ซึ่งคนที่คบอายุมากที่สุดคือ 25 อายุน้อยที่สุดคือ 13 งานนี้ บุ๋ม ปนัดดา ก็ได้ออกมาเผยความลับเรื่องนี้ให้ได้รู้เช่นกัน ซึ่งทำเอาหลายคนอึ้งในความปังของแม่มากๆ ทีเดียว

บุ๋ม เผยว่า “เรื่องคบซ้อน (หัวเราะ) เดี๋ยวทำไมมากดดันฉันแบบนี้ สูงสุดคือ 33 คนค่ะ แต่คือสมัยก่อนมันไม่ได้โทรศัพท์สื่อสารอะไรได้เยอะขนาดนี้ ไม่ได้คุยทุกวัน บางคนก็อยู่ต่างจังหวัด บางคนก็อยู่ต่างประเทศ บุ๋มจำชื่อได้สิ จำไม่ได้จะคบได้ยังไง คบหมดเลย 33 คน นี่คือคบ แต่ถ้าไม่คบ 100 กว่าคน วันหนึ่งจำได้เลยมีโทรศัพท์โทรฯ เข้ามาหาที่บ้าน พ่อถึงขนาดต้องเปิดรับกดทิ้ง เปิดรับกดทิ้งเนี่ย 40 กว่าสาย ยังคิดเลยว่าตอนนั้นถ้ามีของออนไลน์ฉันน่าจะขายได้ เดี๋ยวขายอะไร (หัวเราะ)”

“ถามว่าใน 33 คนมีเลือกเป็นแฟนไหม คือจีบๆ แล้วทุกคนคิดว่าน่าจะได้เป็นแฟนแต่ไม่ได้บอกใคร ไม่ได้เลือกใครเป็นแฟนเลย แต่เขาคิดว่าเขาคือแฟนเราเอง เพราะเขาก็ถามเราแต่เราก็ไม่ได้ปฏิเสธ เขาก็เลยคิดว่าเขาคบกับเราแล้ว แต่คุณผู้ชม ผู้ชายตอนคบตอนจีบน่ารักทุกคน แต่พอคบเป็นแฟนแล้วนิสัยจริงจะออก เราก็เลยต้องทำวิธีนี้คือ เราตกลงเป็นแฟนกับเขาเพื่อที่จะได้เห็นธาตุในตัวของเขาเป็นยังไงเทคแคร์เราไหม เมื่อก่อนตามจีบเรามาเป็นร้อย แต่ตอนนี้ใจมีเพียงหนึ่งเดียว (ยิ้ม)”