ทำเอาชาวเน็ตฮือฮาตามนักแสดงสาว แอร์ ภัณฑิลา ทันทีหลังก่อนหน้านี้ออกมาโพสต์รูปโครงแหวนเพชรที่แฟนหนุ่มสุดหล่อคุกเข่าขอแต่งงานไปหมาดๆ โดยระบุว่าแหวนหาย ซึ่งหลังจากมีข่าวดังกล่าวออกไป ชาวเน็ตก็พากันมากดไลค์ ตกใจและพยายามช่วยสาวแอร์หาวิธีตามหาแหวนมากมาย บ้างก็บอกว่าขอให้สาวแอร์หาเจอไวๆ แต่ก็มีบางรายออกมาแซะสาวแอร์ว่าหรือเป็นแหวนปลอมเพราะเพชรไม่น่าจะหลุดง่ายแบบนั้น บ้างก็ตั้งขอสังเกตว่าแหวนอะไรหรือเป็นความผิดช่างหรือเปล่า

งานนี้ล่าสุดสาวแอร์ออกมาอัพเดทข่าวดีเรื่องที่ตนเองหาแหวนเจอแล้ว โดยลงรูปเพชรเม็ดงามในไอจีส่วนตัว พร้อมข้อความว่า “ดีใจกว่าผู้ชายขอแต่งงานก็คือเจอเพชรที่ผู้ชายให้นี่แหละ น้ำตาไหลเลย… ขอบคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ยังเมตตาหนูและขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่ส่งมาให้นะคะ 8 วันแห่งความวุ่นวายใจ นอนก็ไม่ค่อยหลับ ทรมานมากๆ ปาฏิหาริย์ยังมี แม่หวา @hwasohot แห่งเธอปากศักดิ์สิทธิ์มาก เหมือนเสกให้หาย เสกให้เจอ!! ทำบุญ ทำทาน ไหว้พระทุกวันตั้งแต่เพชรหาย งั้นก็ไปค่ะ!! ไปทำบุญต่อ!! เพราะขอท่านเยอะมากเหลือเกิน ฮือออ..!!
#ปาฏิหาริย์#หนูเจอเพชรแล้วววว#อ่อแอร์เอง#bunnyaire

งานนี้ชาวเน็ตแห่ไลค์พร้อมคอมเมนต์โล่งใจตามสาวแอร์มากมาย บ้างก็บอกว่าดีใจด้วยนะคะ บ้างก็บอกว่าแหวนอ่ะจริงไหม บ้างก็บอกว่าสยบข่าวเลยสินะ ฯลฯ

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม bunnyaire