เป็นที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่อง สำหรับกล่องสุ่มราคา 10,000 บาทของแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง “พิมรี่พาย” หรือ พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่มีผู้ออกมารีวิววิจารณ์ทั้งถูกใจที่ได้ของมูลค่าเกินกว่าราคาที่จ่าย แต่ก็มีผู้ที่ไม่พอใจ เพราะมองว่ามูลค่าของนั้นไม่สมเหตุสมผล

โดยหนึ่งในคนดังที่ออกมารีวิวกล่องวุ่มดังกล่าวคือ “พิม พิมพ์มาดา” หรือ พิม ซาซ่า โดยสาวพิมได้รีวิวผ่านทางไอจีสตอรี่ของตัวเอง ซึ่งสิ่งที่นักแสดงสาวได้นั้นมีกระติกน้ำแข็ง สำลี น้ำหอม สกินแคร์ ของเทสเตอร์ โทรศัพท์ยี่ห้อที่เธอไม่รู้จัก แต่หลังจากสตอรี่ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป กลับเกิดกระแสวิจารณ์เป็นอย่างมาก โดยชาวเน็ตส่วนหนึ่งมองของที่เธอได้รับนั้นมีมูลค่าคุ้มค่ากับสิ่งที่ได้รับ พร้อมถามว่าเมื่อสั่งซื้อกล่องสุ่ม มีความคาดหวังว่าจะได้ของรางวัลเป็นรถ เป็นเงินสดเท่านั้นหรือถึงจะคุ้มค่า ไม่ผิดหวัง ขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วนก็มองว่าเธอได้ของมีปริมาณน้อย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้นักแสดงสาวอย่าง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ก็ได้รีวิวเปิดกล่องสุ่มจากพิมรี่พาย เช่นเดียวกัน โดยพบว่าเธอได้รับทั้งเครื่องสำอาง กระติกน้ำ โทรศัพท์มือถือ และรถจักรยานยนต์ ซึ่งเจ้าตัวบอกว่าคุ้มมากๆ แต่ในโลกออนไลน์ก็วิพากษ์วิจารณ์ มองว่าเธอได้รับของมากเกินอีกด้วย..