มอนิ่งๆแฟนๆทุกคนอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า อิชั้นวางงานในมือ วางเงินในกระเป๋า และวางหัวใจที่ฝากไว้กับคุณชายจอง มารายงานข่าวให้ทุกคนรู้เลยนะ ดังนั้นในสัปดาห์ที่ผ่านมามีอะไรกันบ้าง ตามมาเสพกันจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของซีรีส์ Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก ที่เดินทางมาถึงซีซั่น 2 แล้วและต้องบอกเลยว่าความฮอตไม่มีตกเลย แม้จะห่างไปหลายเดือนที่แฟนๆดูซีซั่นแรกจบไป แต่เพราะความน่ารักของนักแสดงนำอย่าง คิมม่อน วโรดม, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์, บาส สุรเดช ดีหนักมากเลยยิ่งทำให้ในซีซั่น 2 ที่เป็นพาร์ทหลักของหนุ่มบาสและคู่จิ้นสุดเท่ ดุล ร่มจำปา ยังฮอตต่อเนื่อง เรียกว่าออนแอร์ไปอีพีแรกก็พุ่งติดเทรนด์ไปทั่วโลกแล้ว งานนี้ผู้จัดคนดังอย่าง พี่โอ๋ สตาร์ฮันเตอร์ บอกเลยมีเซอร์ไพร้ส์ในทุกตอนแน่นอน ล็อกจอรอได้เลยจ้า

@ต่อกันที่ข่าวของสาว อั้ม พัชราภา กันบ้าง แม้ตอนนี้จะเบาเรื่องเซ็กซี่ไปเยอะ แต่เมื่อออกมาโชว์ทั้งที แม่อั้มก็ไม่เคยทำให้ผิดหวัง ยิ่งชุดซีทรูแล้วด้านในมีชุดว่ายน้ำอยู่นั้นปังหนักมาก จนคนไลค์คนชมไม่หยุดเลย ไม่เชื่อดูเลยจ้า

@รัวกันมาที่ข่าวของสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น กับสามีหนุ่มหล่อ ยิว ฉัตรมงคล กันบ้าง ล่าสุดหลังออกมาอัพเดทว่าซื้อบ้านใหม่รอลูกสาวราคา 14-15 ล้านบาทไปแล้ว ก็ทำเอาหลายคนสงสัยหนักมากว่าเงินใคร จนมีดราม่าแซะหนุ่มยิวเบาๆ งานนี้สาวเจนนี่ออกมาตอบชัดล่าสุดว่าใช้เงินกระเป๋าเดียวกัน ก็เลยช่วยๆกันซื้อนั่นเอง จบข่าวนะจ๊ะ

@รัวกันนะที่ข่าวของสาว แอร์ ภัณฑิลา กันบ้างกับแฟนหนุ่มที่ก่อนหน้านี้สาวแอร์ออกมาอัพเดทผ่านไอจีว่าเพชรที่แหวนขอแต่งงานที่แฟนหนุ่มหล่อคุกเข่าขอเธอนั้นเพชรหายไป ทำให้สาวแอร์หาอยู่ 8 วันก่อนจะเจอเพชรแล้วและมาอัพเดทให้ได้เห็นกัน งานนี้ทำเอาแฟนๆโล่งใจตามสาวแอร์เลยทีเดียว

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาว ใหม่ ดาวิกา กันบ้างนอกจากเธอจะปังหนักในเรื่องงานที่รุมตลอดแล้ว เรื่องรักก็ดีหนักมากหวานกับหนุ่ม เต๋อ-ฉันทวิชช์ ตลอด เรียกว่าคนอิจฉากันทั้งประเทศ แต่ที่คนอิจฉาสาวใหม่หนักสุดคงหนีไม่พ้นหุ่นของเธอที่กราบได้ก็ควรกราบเพราะสวยหนักมากและดีสุดๆ ยิ่งเธอสาดยังความเซ็กซี่ผ่านบิกินีล่าสุดแล้ว บอกเลยนั่งไม่ติดเก้าอี้จริงๆ สวยหนักมากไม่เชื่อดูเอาเองจ้า

เอาจริงๆนะอิชั้นว่าเวลาหมดเร็วมาก อัพเดทแป๊บๆหมดพื้นที่อีกแล้ว แต่ไม่ต้องห่วงจ้า อิชั้นจัดหนักจัดเต็มให้แน่ๆสัปดาห์หน้า มารอเจอกันนะคะ


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม davikah, bunnyair