เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปชายผมเกรียนอ้างตัวเป็นทหารเรือยศ นาวาเอก กำลังด่าทอตำรวจด้วยถ้อยคำหยาบคายในร้านอาหารแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี อ้างว่าตัวเองเป็นเพื่อนกับ พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล “บิ๊กโจ๊ก” ผู้ช่วยผบ.ตร. และเรียก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ว่า พี่ สามารถสั่งย้ายตำรวจได้ทั้งโรงพัก ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

‘บิ๊กโจ๊ก’เผยยังไม่เห็นคลิป น.อ.เมากร่าง แต่รับในรุ่นเตรียมทหาร 31 มีไปเป็นทหารเรือ

ใหญ่คับสัตหีบ! น.อ.เมากร่างขู่ย้ายตร. อ้างเป็นเพื่อน ‘บิ๊กโจ๊ก’ เป็นน้อง ‘บิ๊กตู่’ (คลิป)

ล่าสุด พ.ต.อ.ปัญญา ดำเล็ก ผกก.สภ.สัตหีบ ทำหนังสือถึง ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เรื่อง ขอตรวจสอบบุคคล ด้วยวันที่ 23 ธ.ค.2564 เวลาประมาณ 21.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ ออกตรวจป้องกันและปรามการกระทำผิด ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจ.ชลบุรี เมื่อมาถึงร้านอาหารโกดัง

พบว่ามีการจำหน่ายแอลกอฮอล์ภายในร้าน จึงแสดงตัวขอตรวจค้น ระหว่างปฎิบัติหน้าที่มีชายขัดขวางการปฎิบัติหน้าที่ และพูดจาดูหมิ่นด้วยถ้อยคำหยาบคาย และพยายามไล่เจ้าหน้าที่ตำรวจออกจากร้าน โดยอ้างตัวเองว่าเป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ และรู้จักนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ระดับสูง ถ้าไม่รีบออกจากร้านไปจะย้ายให้หมด และมีการปาแก้วใส่บริเวณที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ด้วย ซึ่งได้ดำเนินการร้องทุกข์ดำเนินคดีตามกฎหมายไว้แล้ว หากชายดังกล่าวเป็นข้าราชการทหารเรือขอให้มาพบพนักงานสอบสวน สภ.สัตหีบ เพื่อเข้าสู่กระบวนการสอบสวนต่อไป