ปีใหม่ 2565 กำลังจะมาถึงแล้ว อะไรที่ไม่ดีในปีเก่าก็ขอให้ผ่านไป พ้นไป และหมดไปจากแฟนๆทุกคนนะจ๊ะ แต่อะไรที่ดี ที่เริ่ดที่ปังก็ขอให้อยู่คู่กับแฟนๆเดลินิวส์ทุกคนตลอดปีและตลอดไป และเป็นธรรมเนียมประจำของทุกปีที่พอถึงสิ้นปีทีไร เราจะต้องมาประมวลเรื่องราวและ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” ของคนบันเทิงที่ทุกคนชื่นชอบมาให้รู้กัน

ปีนี้เราก็ขอจัดหนักจัดเต็มไป 3 อันดับเลยจ้า เริ่มเลยดีกว่าเนอะกับอันดับที่ 3 ของปีนี้ที่คนชื่นชอบหนักมาก ซึ่งก็หนีไม่พ้นแฟชั่นเซตของหนุ่มหล่อสุดฮอตคนนี้ “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ” สุดหล่อหน้าใสมากความสามารถที่ใครเห็นก็หลงรัก ยิ่งฝีมือการแสดงด้วยแล้วบอกเลยเฉียบขาดหนักมากและก็มีผลงานมาให้แฟนๆได้ชมกันตลอดด้วยจ้า

อันดับที่ 2 ได้แก่ “มีน-พีรวิชญ์” หนุ่มตี๋สุดเท่ที่มองมุมไหนก็หล่อหนักมากจริงๆ ซึ่งหนุ่มคนนี้จัดเต็มผลงานในปีที่ผ่านมาให้แฟนๆได้หายคิดถึงกันหลายต่อหลายเรื่องและทุกเรื่องก็ปังหนักมากจนหลายคนถึงกับแซวทันทีว่ามีอะไรที่พ่อคุณจะไม่เก่งบ้างไหมอีกด้วย ยิ่งเรื่องแฟชั่นด้วยแล้ว บอกเลยหนุ่มมีนมาแชะรูปที่เราทีไร แฟนๆเป็นต้องไลค์และชมหนักตลอด เอาเป็นว่าไม่อยากพูดเยอะ ดูรูปประมวลความหล่อของเขาได้เลยจ้า

อันดับที่ 1 ได้แก่ “มิว-ศุภศิษฏ์” หนุ่มฮอตดังทะลุโลกที่หลายคนหลงรัก ปีที่ผ่านมาแม้หนุ่มมิวจะโฟกัสหลักไปที่งานเพลงและงานเบื้องหลัง แต่งานการกุศลและอื่นก็มีให้ติดตามกันตลอด และเมื่อมาหาเราทีไรก็มักจะแชะรูปผ่านเราส่งไปให้แฟนๆเห็นเสมอ และแฟนๆก็ซัพพอร์ตและรักหนุ่มมิวหนักมาก เรียกว่าลงแฟชั่นของหนุ่มมิวทีไร ก็ฮอตจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทุกทีเลยจ้า

แหม…ทุกอันดับฮอตแรงและเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆหนักมากจริงๆ ปีหน้าฟ้าใหม่ 2565 เราก็สัญญาเหมือนเดิมจ้าว่าจะนำรูปแฟชั่นดีต่อใจและหล่อๆ เท่ๆ สวยๆ ของคนดังมาฝากกันเช่นเคย ยังไงดูแลสุขภาพและทานอาหารครบทุกมื้อด้วยนะคะ รักแฟนๆ ทุกคนจ้า