สวัสดีปีใหม่ 2565 ค่ะแฟนๆ ของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” ทุกคน ปีใหม่แล้วอิชั้นก็ขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง ร่ำรวยเงินทองความสุขและคิดถึงอิชั้นเยอะๆ อยากเสพข่าวอิชั้นมากๆ อิอิ อิชั้นจะได้มีนั่งแท่นนางพญารายงานข่าวแซ่บตลอดไป จริงๆ ข่าวต่างๆ ในรอบสัปดาห์นี้ก็มีมากมายหลายร้อยข่าวทีเดียว แต่ที่ฮอตๆ และดีต่อใจ และฟินๆ มีแน่นอน อิชั้นไปเก็บมาให้แล้ว ไม่อยากให้พลาดเลย ตามอิชั้นมาจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของคู่จิ้นสุดฮอตหนุ่มหล่อ ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี กับหนุ่มหล่อสุดเท่ วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร กันบ้างหลังเมื่อวันที่ 27 ธ.ค.ที่ผ่านมา เป็นวันเกิดของหนุ่มไบร์ท เราก็ได้เห็นโมเมนต์ของหนุ่มวินยกเค้กไปเบิร์ธเดย์พี่ชายคนสนิทอย่างน่ารักน่าชัง ซึ่งเรียกว่ารูปดังกล่าวทำเอาโซเชียลอย่างทวิตเตอร์แทบแตกทีเดียว เพราะมีแต่คนฟินในความน่ารักของทั้งสองคนนั่นเอง ไหนจะโมเมนต์ที่หนุ่มไบร์ทไปร่วมงานแต่งของพี่สาวหนุ่มวินอย่าง พี่หมิง-มินตรา อีก เรียกว่ามีแต่เรื่องดีๆ ประเดิมต้นปีทีเดียว ไม่อยากพูดมากเลยเพราะฟินและรักคู่นี้หนักมากจริงๆ จ้า

@ต่อกันที่ข่าวของวีเจคนดัง วีเจจ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ไม่ลงรูปคู่สามีหนุ่ม ตุ๊ ธนานันต์ เลยจนทำให้หลายคนอยากรู้หนักมากว่ามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ซึ่งสาาวจ๋าก็ออกมาบอกชัดแล้วว่าไม่มีแค่ไม่ชอบลงเฉยๆ แต่ล่าสุดสาวจ๋าทำเอาชาวเน็ตกรี๊ดหนัก หลังใจอ่อนลงรูปคู่สามีแล้ว ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นรูปที่ดีต่อใจมากๆ และฟินด้วยเพราะทั้งสองคนมีโหมดออดอ้อนกันให้ชมด้วยนั่นเอง อิอิ

@ยาวๆ กันที่ข่าวของนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม กันบ้างหลังจากปล่อยให้คนอื่นลงรูปในชุดคริสต์มาสกันไปหลายต่อหลายชุดและถูกพูดถึงในโลกออนไลน์หลายครั้ง งานนี้สาวกระแตเลยงัดชุดบิกินีสีแดงมาใส่วิ่งริมทะเลในช่วงคริสต์มาสซะเลย ทำเอาหลายคนอึ้งตาค้างในความสวยปังของเธอเพราะนอกจากความแซ่บแล้ว หุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มของสาวกระแตก็ทำเอาใครหลายๆ คนปรบมือรัวได้แล้วนั่นเอง

@ตามมาติดๆ ที่ข่าวของสาว แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ กันบ้าง อย่างที่รู้กันในปีที่ผ่านมาสาวแต้วเจอมรสุมดราม่าชาวเน็ตต่อว่าทุกเรื่องของเธอ โดยเฉพาะเรื่องการเต้นติ๊กต็อกที่หลายคนแซะมานานว่าทำไมเธอไม่เรียบร้อยเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งสาวแต้วก็ปล่อยผ่านและมั่นออกกำลังกายและเต้นต่อไปเพราะเป็นความชอบของเธอ แต่ชาวเน็ตและเกรียนก็ไม่หยุดต่อว่า ล่าสุดเธอลงคลิปเต้นสุดแซ่บ ก็มีทัวร์ตามมาลงเธออีก และมีคนออกมาปกป้องเธอที่สาดน้ำลายกันไปมาจนหลายคนส่ายหัวเบาๆ ทันที และมีคนมาเตือนด้วยว่าระวังจะถูกเรียกรับคำขอโทษเป็นเงินสดกันนะถ้ายังจะว่าสาวแต้วแบบนี้

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวย เป้ย ปานวาด ที่หวนกลับมารับงานละครอีกครั้งและก็เป็นไปตามคาดคือแซ่บหนักมาก และร้ายจัดเต็ม ซึ่งผลพวงจากความแซ่บของเธอก็คือเธอออกมาอวดความเซ็กซี่ผ่านชุดว่ายน้ำที่ทำเอาหัวใจสั่นทันทีในไอจี ซึ่งเป็นทริปที่เธอและครอบครัวไปพักผ่อนกัน เอาเป็นว่าไม่พูดเยอะ ชุดว่ายน้ำของแม่เป้ย ใครเห็นก็ต้องรัวไลค์ เพราะเซ็กซี่สุดๆ จริงๆ จ้า

แหม…นี่เวลาหรือเครื่องบินจรวดกันแน่เนี่ยทำไมไวแบบนี้ แต่ไม่เป็นไรจ้าแฟนจ๋า อิชั้นยังมีความแซ่บ และดีต่อใจจากข่าวต่างๆ ประจำสัปดาห์มาฝากกันเหมือนเคย ไม่อยากให้พลาดเลย รอเจอกันนะคะ บาย

————————–

คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”
โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”
ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินแกรม winmetawin, bbrightvc, taewaew_natapohn