ติดเชื้อโควิดอีกราย สำหรับ โซจองฮวาน ไอดอลหนุ่ม สมาชิกบอยแบนด์เกาหลีใต้ชื่อดัง “TREASURE (เทรเชอร์)” หลังจากที่ก่อนหน้านี้เพื่อนร่วมวง อย่าง โดยอง ก็เพิ่งติดเชื้อโควิด-19 เช่นกัน ซึ่งหลังทราบผลดังกล่าว ทีมงานและสมาชิกทุกคนได้ยกเลิกตารางงาน และเริ่มการกักตัวทันที และล่าสุดต้นสังกัด YG Entertainment ได้ออกประกาศว่า

โซจองฮวาน

“นี่คือ YG Entertainment ทางเราขอแจ้งให้ทุกคนทราบว่า ในวันนี้ (16 ก.ค. ) โซจองฮวาน (So Jung Hwan) สมาชิกวง TREASURE ได้รับผลตรวจโควิด-19 เป็นบวก (ติดเชื้อโควิด)

นอกจาก โดยอง ที่มีผลตรวจเป็นบวก เมื่อวันที่ 13 ก.ค. ที่ผ่านมา สมาชิกวง TREASURE  คนอื่น ๆ รวมทั้งสตาฟฟ์ทุกคน มีผลตรวจโควิดออกมาเป็นลบ จากการเข้ารับการตรวจเพิ่มเติมจนถึงตอนนี้

โดยอง

ซึ่งหลัง โดยอง ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เพื่อนร่วมวงได้กักตัวและเฝ้าสังเกตอาการ โดย โซจองฮวาน ได้รับผลตรวจเป็นลบในตอนแรก แต่เขาได้ทำการตรวจซ้ำอย่างต่อเนื่อง ด้วยชุดตรวจ Rapid Test  ระหว่างกักตัว และมีผลตรวจออกมาเป็นบวก ก่อนได้รับการยืนยันว่าผลตรวจออกมาเป็นบวกอีกครั้ง หลังเข้ารับการตรวจแบบ PCR

พวกเราจะสนับสนุนและปฏิบัติตามมาตรการด้านความปลอดภัยอย่างเต็มที่ โดยยึดถือสุขภาพของศิลปินและทีมงานเป็นสิ่งสำคัญที่สุด เราได้ให้ความร่วมมือและทำตามคำแนะนำจากหน่วยงานด้านสุขภาพอย่างแข็งขัน

เราขอขอบคุณแฟน ๆ อีกครั้ง สำหรับความเป็นห่วงของทุกคน รวมถึงเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ที่อุทิศทุ่มเท เพื่อเอาชนะเชื้อโควิด-19 หากมีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ เกิดขึ้นในอนาคต เราจะรีบแจ้งให้ทุกคนได้ทราบโดยเร็วที่สุด”

หลังจากประกาศดังกล่าวนี้ออกไป แฟน ๆ ต่างให้กำลังใจไอดอลในดวงใจ จนทำให้แฮชแท็ก #GetWellSoonJunghwan และ #GetWellSoonDoyoung ขึ้นติดเทรนด์ในทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว “บันเทิงเดลินิวส์” ขอเป็นอีกกำลังใจ ให้ทั้ง 2 หนุ่มหายป่วย และกลับมามีสุขภาพแข็งแรงโดยไว

ภาพ (PHOTO) : Twitter @treasuremembers / YG Entertainment