ดราม่าหนักจนหลายคนสนใจอยู่ตลอดสำหรับเรื่องราวของสาว กานต์ วิภากร ภรรยาของร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ที่ออกมาโพสต์เดือดต่อว่า ดรีม แฟนสาวของ เสือ เสฏกานต์ ลูกชายตัวเองด้วยถ้อยคำที่รุนแรง ถึงปมเงินทองสมบัติของหายในบ้าน ทั้งสมุดธนาคาร บัตรเครดิต รวมถึงเงินสดสกุลต่างๆ พร้อมกับทวงรถคืนจากลูกชาย งานนี้เรียกว่าดราม่าดังกล่าวทำเอาหลายคนปวดหัวไปหลายวันเพราะต่างฝ่ายก็ต่างออกมาเคลื่อนไหวกันเรื่อยๆ จนคนพยายามจับต้นชนปลายอยู่เพื่อให้เข้าใจเรื่องราวดราม่าทั้งหมด

โดยล่าสุดก็เป็นฝั่งของสาวดรีมบ้างที่ขอออกมาโพสต์สตอรี่ผ่านไอจีส่วนตัว ระบุข้อความตรงๆชัดๆว่า “ครอบครัวของคุณออกมาปกป้องกัน ทั้งๆที่รู้ว่าความจริงมันคืออะไร ถูกหรือผิดตัวคุณรู้ดี แต่ทำไม? คุณถึงพูดเห็นอกเห็นใจพี่สาวมากที่สุด ทั้งๆที่ความจริงแล้วคนที่ได้รับผลกระทบโดยตรง คือพวกเรา คำพูดของคุณทำให้สังคมตราหน้าและมองว่าพวกเราไม่ดี ความบอบช้ำทางใจ ที่พวกเราได้รับมันไม่น้อยเลยเช่นกัน และไม่สมควรได้รับจากการกระทำที่ไม่ได้คิดจากบุคคลแค่คนเดียว และถ้าหากจะเรียกร้องความเห็นอกเห็นใจจริงๆ ‘พวกเรา’ ก็ควรได้รับมันมากที่สุดอยากให้ลองคิดดูให้ดีค่ะ”

งานนี้เรียกว่าชาวเน็ตที่เห็นข้อความของสาวดรีมก็แคปรูปข้อความนี้แล้วไปรอดูความเคลื่อนไหวจากฝั่งของสาวกานต์และครอบครัวหนุ่มเสกทันที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม dadadream