เมื่อวันที่ 5 ม.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บนโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ดีๆ ต้อนรับปีใหม่ 2565 จากแฟนเพจเฟซบุ๊ก ตำรวจทางหลวง ภายหลังหน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงหล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้ให้บริการห้องกับ​ ด.ญ.วรดา ซึ่งเดินทางมาจาก​ จ.ขอนแก่น จะไปที่​ อ.ชุมแพ แต่น้องกลับเผลอหลับเลยจุดที่จะลงรถ และไม่สามารถเดินทางกลับได้ เนื่องจากหมดเวลาเดินรถ โดยเพจ ตำรวจทางหลวง ได้ระบุรายละเอียดเรื่องนี้ไว้ว่า

“ไม่มีใครไม่เคยหลับเลยป้ายครับ ผมก็เคย อิอิ แต่ไม่เป็นไร ให้ตำรวจทางหลวงดูแลแทนนะครับ วันนี้ เวลา 12.00 น. หน่วยบริการประชาชนตำรวจทางหลวงหล่มสัก ได้ให้บริการห้องกับ​ ด.ญ.วรดา ซึ่งเดินทางมาจาก​ จ.ขอนแก่น จะไปที่​ อ.ชุมแพ

ขณะที่น้องนั่งรถโดยสารมา น้องเผลอหลับเลยจุดที่จะลงรถ อ.ชุมแพ จนมาลงที่ บขส. อ.หล่มสัก และไม่สามารถเดินทางกลับได้ เนื่องจากหมดเวลาเดินรถ ผู้ปกครองจึงขอให้น้องนอนพักที่หน่วยบริการตำรวจทางหลวงหล่มสัก เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยตัดการเรื่องเครื่องอาบน้ำ และอาหารเช้า นม น้ำดื่ม ให้น้อง

ส.ต.อ.วิศรุต กงจีน หัวหน้าหน่วยฯหล่มสัก พร้อม ด.ต.วิจิตร บุญกาจณ์/พลขับ หน่วยบริการตำรวจทางหลวงชุมแพ ได้ติดต่อญาติเพื่อนำส่งที่บ้านพัก ที่ อ.ชุมแพ จ.ขอนแก่น ต่อไป ณ เวลานี้ถึงบ้านพักอยู่ในความดูแลของน้าสาวเรียบร้อยครับ”

ทำให้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาชื่นชมเรื่องดีๆ ที่น่ารักแบบนี้ พร้อมทั้งพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างหลากหลาย..

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบ : ตำรวจทางหลวง