กลายเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจอีกครั้งหลังล่าสุดมีข่าวว่า นายกหนองปรือ จ.ชลบุรี ออกมาให้ข่าวบอกว่าขอยอมรับที่ไม่ได้ตรวจ ATK ทีมงานของนักร้องดัง ลำไย ไหทองคำ ตอนไปแสดงเนื่องจากทีมงานของลำไยไม่ให้ตรวจ ยอมรับที่ไม่รอบคอบ งานนี้พอมีข่าวออกไป ก็มีชาวเน็ตมาวิจารณ์ประเด็นนี้อย่างหลากหลายว่าเกิดจากความผิดพลาดตรงไหนกันแน่

ล่าสุดสาวลำไย ได้ออกมารีโพสต์ข่าวดังกล่าว พร้อมแนบ ATK ที่ตรวจเมื่อวันที่ 31 ธ.ค. พร้อมกับข้อความแชต และเล่าเรื่องราวโต้นายกหนองปรือว่า “…สวัสดีค่ะ พอดีเห็นข่าวทางเพจคุณอาสรยุทธ ลงข่าวว่านายกเมืองหนองปรือให้ข่าวว่า ทีมงานลำไย ไม่ให้ตรวจสว็อบ หนูขอชี้แจงนะคะ ทางทีมงานเราได้สอบถามทางผู้ประสานงานแล้วนะคะ ว่ามีการตรวจหรือไม่ ทางผู้ประสานงานแจ้งว่าไม่มีการตรวจ ทางเราไม่เคยไม่ให้ตรวจ ยินดีมากด้วยซ้ำที่จะตรวจเพื่อความสบายใจ และวันที่ 31 ตอนช่วงเย็น ทางหนูได้มีการเดินทางไปงานไลฟ์สดก่อน และได้ตรวจสวอบก่อนเข้างาน ผลเป็นลบค่ะ ขอบคุณค่ะ”

งานนี้เรียกว่าหลังจากสาวลำไยลงรูปไป แฟน ๆ ก็พากันมาให้กำลังใจและมีการวิจารณ์ว่าทำไมคนทำผิดแล้วชอบปัดให้คนอื่น บ้างก็บอกว่าคนประสานงานไม่โอเคเลย และผิดที่การประสานงาน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม Iamyailion