วงการบันเทิงสะเทือนอีกแล้วหลังล่าสุดคู่รักดาราดังอย่างคู่ของสาวสวย แพร พรรัมภา และหวานใจหนุ่ม เชน ณัฐวัฒน์ ที่ติดเชื้อโควิดกับเขาด้วย โดยสาวแพรได้ออกมาลงรูปที่มีข้อความเล่าอย่างละเอียดว่า

“แพร–เชน ได้เข้าตรวจหาเชื้อ COVID-19 เนื่องจากทางครอบครัวแพร-เชน จะมาหาที่เชียงใหม่ เพื่อความปลอดภัยและสบายใจ จึงไปตรวจหาเชื้อด้วยวิธี Rt-Pcr ที่โรงพยาบาล สรุปตรวจพบเชื้อเป็น (Positive) ในวันที่ 5 มกราคม 2565 (แต่ตลอดเวลาก่อนหน้าที่จะตรวจพบเชื้อ เรา 2 คนอยู่เชียงใหม่ ได้ตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน ผลตรวจเป็นลบทุกครั้ง) และตอนนี้ แพร-เชน ได้เข้าทำการรักษาตัวตามขั้นตอนที่โรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว และได้แจ้งผู้ที่มีความเกี่ยวข้องใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาให้เข้าตรวจหาเชื้อ และกักตัวตามมาตรการที่ถูกต้องแล้วค่ะขออภัยในส่วนของงานแพร-เชนมากๆ ค่ะ ที่ต้องขอเลื่อนไปก่อน ไว้รักษาตัวและหายเป็นปกติจะรีบแจ้งนะคะ ขอโทษที่แจ้งวันนี้นะคะ อาการเพิ่งดีขึ้นค่ะ ขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้องด้วยนะคะ”

งานนี้เรียกว่าหลายคนตกใจไม่เบาและพากันมาให้กำลังใจสาวแพรและหนุ่มเชน บ้างก็มาพูดคุยประเด็นที่ตรวจ ATK แล้วพบว่าเป็นลบแต่ยังติดเชื้อ บ้างก็บอกว่าแล้วเราต้องทำยังไงต่อไปอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม pairrykaa