เมื่อวันที่ 9 ม.ค. มีรายงานข่าวแจ้งว่า นายอภิสิทธิ์ ประสาร อายุ 60 ปี ชาว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี (เจ้าบ่าว) อดีตนายก อบต.หนองแสง อ.ประจันตคาม หอบเงินแสน พร้อมเถ้าแก่ กำนันอัมรินทร์ เรียนศรี แห่ขันหมากเข้าสู่ขอ สาวอดีตเพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมศึกษา น.ส.อารีย์ ช่วยนึก อายุ 60 ปี ชาว อ.ประจันตคาม จ.ปราจีนบุรี (เจ้าสาว) พร้อมจัดงานแต่งแบบเรียบง่าย มีการยกขันหมาก เงินสินสอด 100,000 บาท ผ่านประตูเงินประตูทอง ผูกแขนตามประเพณี โดยมีญาติพี่น้องและชาวบ้านจำนวนหนึ่งร่วมแสดงความยินดี

สำหรับชีวิตที่ผ่านมาของทั้ง 2 คน ทั้งคู่ได้ผ่านการมีครอบครัวลูกหลาน แต่คู่ครองที่เคยมี ได้ล้มหายตายจากกันไป กระทั่งทั้งสองได้มาเจอกันอีก ซึ่งก่อนที่จะมาตกลงปลงใจกันก็ ได้มีการถามความคิดเห็นจากลูก ๆ และญาติของทั้งฝ่ายแล้ว ซึ่งทางครอบครัวทั้ง 2 ก็ไม่มีใครขัด จึงได้มีการพูดกันก่อนที่จะหาฤกษ์จัดงานขึ้นในวันนี้

จากการสอบถามฝ่ายเจ้าสาว เล่าให้ฟังว่า ตนกับเจ้าบ่าวเจอกันมาตั้งแต่เด็ก ๆ และมาชอบพอกันตอนสมัยเรียน พอโตขึ้นเรียนจบต่างคนก็ต่างไปมีแฟน ต่อมาคู่ครองของตนและเขาได้เสียชีวิตไป ก่อนจะได้กลับมาคุยกันใหม่ เหตุผลที่ได้ตกลงมาแต่งงานกันเพราะว่าต่างคนต่างมีอายุมากกันแล้ว ขอแค่เป็นเพื่อนดูแลกันยามแก่เฒ่าก็พอ ทั้งนี้คู่บ่าวสาวยังได้กล่าวขอบคุณแขกภายในงานที่ได้มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งนี้ด้วย.