เมื่อเวลา 19.00​ น. วันที่ 10 ม.ค. ณ เวทีปราศรัยบริเวณ วัดเทพชุมนุม บ้านพรุ  ต.บ้านพรุ​ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) นำคณะกรรมการบริหารพรรค และ​ ส.ส.ของพรรค อาทิ​ ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า เลขาธิการพรรค นายสุชาติ ชมกลิ่น กรรมการบริหารพรรค และ​ ผอ.เลือกตั้ง​ ส.ส.เขต 6 สงขลา นางนฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เหรัญญิกพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค และคณะ​ ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ จากส่วนกลาง และพื้นที่ภาคใต้ มาร่วมขึ้นเวทีปราศรัยหาเสียงช่วยผู้สมัคร ส.ส.สงขลา  เขต 6 นายอนุกูล​ พฤกษานุศักดิ์ (น้องโบ๊ต) โดยมีสมาชิกพรรคและประชาชนทั่วไป​ มาร่วมฟังคำปราศรัยเป็นจำนวนมาก ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวด

โดย​ พล.อ.ประวิตร ได้กล่าวปราศรัยกับพี่น้องประชาชนช่วงหนึ่งว่า วันนี้มาพบพี่น้องชาวใต้ด้วยความชื่นชมยินดีที่พบว่ามีพี่น้องประชาชนมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก จึงอยากบอกว่า พรรคพลังประชารัฐใจถึงพึ่งได้ และรักคนใต้มากที่สุด และยืนว่าพรรคจะมุ่งมั่นทำงานเพื่อประชาชน เห็นได้จากผลงานที่เป็นพรรคแกนนำในรัฐบาลนี้มา 3 ปี​ และกำลังเข้าสู่ปีที่ 4 เราได้ทำโครงสร้างพื้นฐาน สร้างถนนหนทางเดินทางสัญจรและขนส่งสินค้าสะดวกมากขึ้น ไม่รวมถึงโครงการอื่นๆ​ อีกมาก ได้ริเริ่มทำเพื่อประชาชนทั้งสิ้น เพื่อให้ประชาชนมีความสุขและอยู่ดีกินดีขึ้น ขอให้เชื่อมั่น พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  ที่ตั้งใจทำงานเพื่อประชาชน

“พรรคพลังประชารัฐ เราไม่ใช่พรรคเฉพาะกิจ เราเป็นพรรคมาจัดตั้งรัฐบาลเสียงข้างมาก และเราจะเป็นพรรคจัดตั้งรัฐบาลต่อไปตามที่ประชาชนได้สนับสนุนอย่างมากมาตลอดและต่อเนื่อง เพราะฉะนั้น ทุกคนที่มาวันนี้ขอให้เชื่อมั่นในพรรค เชื่อมั่นในผู้สมัครส.ส.ของพรรค คือ น้องโบ๊ต เบอร์ 3” พล.อ.ประวิตร กล่าว

ด้าน​ ร.อ.ธรรมนัส เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ กล่าวปราศรัยตอนหนึ่งว่า ตนมีความยินดีและดีใจ ที่ได้มาปราศรัยหาเสียงช่วยน้องโบ๊ต ที่ถือว่าเป็นคนรุ่นใหม่ ไฟแรงและมีความพร้อมที่จะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้ทุกเรื่องในยามเดือดร้อนได้ จึงขอฝากให้พี่น้องประชาชนเทคะแนนเสียงมาเลือกน้องโบ๊ต เข้ามาช่วยกันทำงานเพื่อบ้านเมืองและมาพัฒนาเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา​ โดยเฉพาะตำบลบ้านพรุ บ้านไร่ พะตง สะเดา​ เป็นต้น ที่ต่อไปจะต้องเจริญรุ่งเรือง เศรษฐกิจดีขี้น วันนี้ แม้พรรคอื่นจะเป็นอย่างไร แต่พรรคพลังประชารัฐ นั้นชื่อบอกชัดเจนว่า ประชาชนบวกรัฐบาล จึงพร้อมทำงานเพื่อบ้านเมืองเต็มที่ ใครที่ปรามาสว่าถ้าเลือกแล้วจะมีพรรคนี้อยู่หรือไม่ บอกได้เลยฝันไปเถอะ​ พรรคเรายังอยู่ และจะยิ่งใหญ่ตลอดไป ยกตัวอย่าง ปีที่แล้วที่การเลือกตั้งซ่อม​ ส.ส.ที่ จ.นครศรีธรรราช เรายังชนะเลือกตั้งได้นายอำเภออาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ มาเป็น​ ส.ส ด้วยคะแนนล้นหลาม จึงไม่ต้องสงสัยว่า ที่เขต 6 สงขลานี้ เรามีผู้สมัครที่มีความพร้อม พี่น้องประชาชน ต้องมีผู้แทนที่จะเข้าไปมีส่วนกำหนดในการพัฒนาแต่ละพื้นที่ของเรา ดังนั้นในวันที่ 16 ม.ค.นี้ เราต้องช่วยกันเลือกผู้แทนคนรุ่นใหม่เข้ามาเป็น ส.ส. และพรรคมั่นว่า จะมี​ ส.ส. เพิ่มอีก 1คน จากเดิม มี 4 คน รวมเป็น 5 คน อย่าลืมไปช่วยกันเลือกคนดีเข้าสภา อย่าเลือกเสาไฟฟ้า เพราะเรามีคนรุ่นใหม่ มีความพร้อมดีกว่าแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในระหว่างที่​ ร.อ.ธรรมนัส ปราศรัยอยู่นั้น ยังได้แนะให้น้องโบ๊ต ไหว้หาเสียงจากประชาชนด้วยการกราบลง 3 ครั้ง​ โดยย้ำว่าเป็นสัญลักษณ์ของเบอร์ 3 พร้อมย้ำว่า  หากได้รับเลือกเป็น​ ส.ส.ให้กราบไหว้พี่น้องประชาชนได้เหมือนตอนมาหาเสียงแบบนี้ด้วย สร้างความพอใจและเสียงปรบมือให้กำลังใจน้องโบ๊ตอย่างคึกคัก

ขณะที่นางนฤมล ได้ขึ้นปราศรัยช่วงหนึ่งว่า เวทีหาเสียงวันนี้มีความคึกคักมาก เพราะบุคคสำคัญของพรรค ภายใต้การนำของท่านหัวหน้าพรรค ได้มาพร้อมกันอยู่ที่นี่รวมถึง​ ส.ส.แทบทุกภาคของพรรค เพื่อมาให้กำลังผู้สมัครของเราคือน้องโบ๊ต เบอร์ 3 จึงขอให้พี่น้องประชาชนมั่นว่า พรรคภายใต้การนำของ​ พล.อ.ประวิตร  หัวหน้าพรรค และ​ พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ประธานยุทธศาสต์พรรค ทั้งสองท่านร่วมกันกำหนดยุทธสาสตร์สำคัญ 3 เสาหลักคือ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ได้ทำแล้วและประชาชนจับต้องได้ ช่วยเหลือประชาชนอย่างเป็นรูปธรรมตั้งแต่อยู่ในครรภ์มารดา จนเสียชีวิต ซึ่งจากนี้จะมีการต่อยอดสวัสดิการดูแลประชาชนเพิ่มขึ้น เสาที่ 2 คือถ้าสวัสดิการดีแล้วเราะต่อด้วยเศรษฐกิจประชารัฐ ด้วยนวัตกรรมทันสมัย เราได้ทำให้ชาวบ้านมีที่ทำกินแก้หนี้นอกระบบ คืนโฉนดให้ประชาชน นี่คือผลงานจากการผลักดันของพลเอกประวิตรทั้งสิ้น และจะมีการต่อยอดไปสู่เกษตรประชารัฐ ซึ่งแต่ละพื้นที่ ส.ส จะดูแลประชาชนเป็นอย่างดี ส่วนเสาที่ 3​ คือสังคมประชารัฐ ซึ่งท่านหัวหน้าพรรคที่ดูแลด้านมั่นคงได้แก้ปัญหายาเสพติดอย่างแท้จริง ทั้งสามเสาหลักนี้ จะเกิดขึ้นได้และต่อยอดต่อไป ต้องขอคะแนนเสียงจากพี่น้องประชาชน เขต 6 ให้เข้ามาช่วยกันผลักดันและทำงานเพื่อประชาชนได้อย่างแท้จริง