ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจอย่างมากมายหลังวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมา นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ยุ้ย ญาติเยอะ ได้ออกโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว หลังจากดาราตลก หยอง ลูกหยี ไปรับทราบข้อกล่าวหาหมิ่นประมาท เปิดใจขอโทษและพร้อมเจรจา ซึ่งสาวยุ้ยบอกไม่ต้องโทรฯ มาเจรจานั้น

ล่าสุดสาวยุ้ยอัพเดทเรื่องราวอีกครั้งผ่านเฟซบุ๊กว่า “แถ-ลง-งี้-ค่ะ วันนี้ยุ้ยและทนายไปตามที่ได้นัดไว้ น้องทนายแนะนำว่า พี่ยุ้ยควรไปเผื่อการเจรจามีข้อตกลงสรุปจบได้ ยุ้ยต้องเซ็นนั่นนี่มอบหมายไม่ได้ ยุ้ยจึงต้องไปด้วยตัวเองอยู่ดี แต่การเจรจาก็มอบให้ทนายจัดการ และยุ้ยได้เรียกค่าเสียหายให้ชดใช้เยียวยา เป็นจำนวนเงิน 500,000 บาทค่ะ เมื่อได้รับทราบทั้งหมดทุกเรื่องอีกฝ่ายก็ขอนัดหมายอีกครั้งวันที่ 10 ก.พ.65 จบ..แยกย้าย”

“และในส่วนของคนดีศรีสลิ่มที่เหลืออีก 12 คน ในส่วนนี้ก็สำคัญต่อใจทั้ง 12 คนนี้ ยุ้ยอยากเจอมากนะคะ จนท. แจ้งว่ามีอีก 2 คนที่ค่อนข้างตามยาก แต่ตามได้จะเร่งดำเนินการให้ ยังไงก็รอค่ะ รอได้ 10 คนจะทยอยเข้ารับทราบข้อหาเร็วนี้ค่ะ!! ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่สถานนีตำรวจภูธรบางบัวทองมากๆ ค่ะ”

งานนี้เรียกว่าหลังจากสาวยุ้ยลงรูปและเรื่องราวไปคนก็มาสอบถามมากมายว่าเรียกแค่ห้าแสนเองเหรอ แล้วอีกฝ่ายที่เป็นตลกเจรจาไหม บ้างก็บอกว่าคนละคดีหรือเปล่า หรือรวมแล้วกับคดีคนดีศรีสลิ่ม บ้างก็ให้กำลังใจอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก ยุ้ย ญาติเยอะ