ท่าทางจะยาวของจริงสำหรับเรื่องราวสุดดราม่าของครอบครัวร็อกเกอร์ดัง เสก โลโซ ทั้งประเด็นออกมาโพสต์แฉโดยอ้างว่าแฟนสาวของหนุ่ม เสือ เสฏกานต์ ลูกชายขโมยของและสิ่งต่างๆไป จนกลายเป็นดราม่ามาจนตอนนี้ ไหนจะเรื่องความสัมพันธ์ในครอบครัวที่หนุ่มเสือเคยออกมากล่าวไว้ครั้งหนึ่งแล้วและตามด้วยโพสต์ของ น้องกวาง ลูกอีกคนของครอบครัว จากนั้นล่าสุดแฟนสาวของหนุ่มเสือได้แชร์โพสต์ของกวางเรื่องการป่วยไม่ใช่เรื่องน่าอายและได้พยายามรักษา ซึ่งแฟนหนุ่มเสือได้ระบุข้อความถึงโพสต์ดังกล่าวด้วยว่า น้องกวางอยากออกมาพูดในส่วนของน้องบ้างค่ะ ปกติน้องเป็นคนไม่เล่น social แต่ตอนนี้พี่ๆสามารถไปติดตามน้องได้นะคะ

งานนี้เรียกว่ามีหลายคนตกเต้นกับเรื่องนี้ทีเดียว ต่อมาล่าสุดสาวกานต์ได้แชร์ไอจีของแฟนสาวน้องเสือเรื่องนี้ พร้อมเล่าเป็นข้อๆว่า

“โดยปกติเด็กๆเค้าไม่เล่นเฟสนะคะ แปลกนะที่ฝันสลายเอามาแชร์
1. ฝันสลายหมดทางไปเลยต้องให้ลูกๆเป็นคนโพสต์เองบ้างแต่ไม่เนียนนะคะน้อง
2. เสือกวางไม่ใช้คำพูดแบบนี้และยิ่งเค้าเป็นไบโพลาร์หรือยังไงแล้วแต่ คนป่วยไม่อยากให้ใครรู้และถ้าทำขนาดนี้ กุจะฟ้องอีดรีม ที่มึงแชร์โพสต์คนป่วยถึงแม้เค้าจะอนุญาตแต่เค้าป่วยอยู่ มึงใช้จังหวะนี้แชร์ และกุเป็นแม่ผู้ป่วย กุจะฟ้องแน่ๆเพราะผู้ป่วยไม่รู้หรอกว่าอะไรควรไม่ควร
3. และมึงเที่ยวป่าวประกาศว่ากุเป็นบ้า นี้ก็ละเมิดแล้ว หมิ่นประมาททางการโฆษณาด้วย ของมึงหลายคดีละนะ ทำตัวเองเอง
4. แผนการที่จะเอากุไปขังเป็นคนบ้า จะทำเพื่ออะไร คิดเหรอว่ากุไม่รู้
5. ตอนนี้ คนที่มีสิทธิในตัวกุอันดับแรกคือ เสก ลูกแค่รอง ก็เลยหาวิธีเอาเสกเข้าเป็นพวกด้วย ผัวกุเพิ่งพูดวันนี่ว่า…. แผนอัปยศ
6.สำหรับลูกๆ เรารักและหวังดีไม่เปลี่ยนแปลงแต่ต้องรักให้ถูกทาง ใครจะมาด่าว่าไงก็ไม่โกรธนะคะ เพราะลูกกานต์เค้าเรียกร้องทุกอย่างเกินไปในขณะที่พ่อแม่ทำงานหนักมากและมีปัญหาที่ต้องแก้ไขเยอะมากจึงไม่สามารถที่จะคร่ำครวญอะไรมากมายเพราะมันจะทำให้ชีวิตเสียสูญ

** พรุ่งนี้จะเรียกประชุมทนายความเพื่อฟ้องร้องทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้คะ *** หมดทางไปแล้วเหรอฝันสลาย?

งานนี้หลังจากสาวกานต์ลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมาวิจารณ์ในหลายแง่มุมทั้งบอกไม่จบสักที อายเขาไหม บ้างก็มาให้กำลังใจและต่อว่า บ้างก็บอกว่าฟาดไปแม่อย่าท้อ แต่ที่คนสนใจที่สุดคงหนีไม่พ้น น้องเสือ ออกมาคอมเมนต์ในรูปนี้ด้วยว่า “ข้อสองก่อนนะครับ ผมและน้องยืนยันว่าคำทุกคำในโพสต์พวกเราเขียนเองหมด จะให้คนอื่นมาเขียนให้ทำไมทั้งๆที่เราก็มีความคิดความรู้สึกเป็นของตัวเอง” งานนี้เรียกว่ามีแฟนๆมาคอมเมนต์ตอบกลับหนุ่มเสือกันเป็นแถวๆทีเดียว โดยส่วนใหญ่เน้นย้ำไม่ให้หนุ่มเสือตอบโต้แม่ เพราะบอกเองว่าแม่ป่วยทำไมไม่เข้าใจและอย่ารักแฟนมากกว่าแม่อีกเลย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม wiphakorn15