จากกรณี เพจเฟซบุ๊ก “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 2” ได้โพสต์คลิปวิดีโอ หญิงรายหนึ่งสวมชุดกระโปรง สีดำ กำลังถอดหลอดไฟประดับ ที่บริเวณรั้วของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมระบุข้อความว่า “ป้ากล้ามากก ป้าล้วงคอหูเลยอ่ออป้าถอดไปทำไม ป้ามาถอดหลอดไฟหน้า ตร. เวลา 19.20 น. ไม่ได้นะป้า มันของหลวง”

คืบหน้าเมื่อวันที่ 13 ม.ค. พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รอง ผบช.น./โฆษก บช.น. ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าว ว่า วันที่ 12 ม.ค. 65 เวลาประมาณ 21.00 น. พ.ต.ต.อาทิตย์ ชัยประคองชีพ ซึ่งปฏิบัติหน้าที่เวรอำนวยการ อยู่ภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ตรวจพบว่า ในสื่อโซเชียล มีการลงคลิปวีดีโอดังกล่าว จึงได้ไปทำการตรวจสอบบริเวณรั้วสำนักงานตำรวจแห่งชาติ พบว่า หลอดไฟนีออนแบบกลม ซึ่งติดตั้งโดยแขวนไว้อยู่บริเวณรั้วสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตั้งแต่บริเวณประตู 1 ไปถึงบริเวณรั้วหน้า รพ.ตำรวจ ฝั่งถนนพระราม 1 ได้สูญหายไปเป็นจำนวนทั้งสิ้น 25 ดวง

จากนั้นจึงมาแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เพื่อให้ดำเนินคดีกับคนร้ายตามกฎหมาย หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ร่วมกันตรวจสถานที่เกิดเหตุ และจะได้ดำเนินการสอบสวนต่อไป

ด้าน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผกก.สน.ปทุมวัน เปิดเผยว่า มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เรียบร้อยแล้ว ในข้อหาลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี.