กลายเป็นคลิปที่เป็นไวรัลถูกพูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมากสำหรับการสัมภาษณ์ผ่านรายการชำแหละโซเชียล EP.4 ของ บอล เชิญยิ้ม นักแสดงตลกคนดังที่ได้มีการเชิญ อาจารย์องค์ดำ โสฬส มาพูดถึงความสัมพันธ์ในครอบครัว หลังเปิดตัวว่ามีภรรยาหรือที่เขาเรียกกันเองว่ามเหสี 8 คน โดยในรายการบางช่วงบางตอนอาจารย์องค์ดำได้มีการแนะนำภรรยาของตนเองทั้ง 8 คน โดยเล่าว่า คนแรกชื่อสไปรท์ เป็นคนศรีสะเกษ เจอกันในงานแต่ง, คนที่ 2 น้องแอล คนกำแพงแสน เจอที่ตลาดขายของ, คนที่ 3 น้องแนน คนนครปฐม เจอกันที่โรงพยาบาล, คนที่ 4 น้องมะปราง คนสงขลา รู้จักกันจากไอจี

ส่วนคนที่ 5 น้องแพรรี่ คนร้อยเอ็ด รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก, คนที่ 6 น้องหมวย เจอกันใน TikTok, คนที่ 7 น้องฟิล์ม เจอกันที่วัดตอนที่เขามาทำบุญไหว้พระกับแม่ที่องค์พระปฐมเจดีย์ และคนที่ 8 น้องมาย เจอกันที่พัทยา ตอนที่ไปเที่ยวกับภรรยา 4 คน โดยหลังจากองค์ดำแนะนำเรื่องราวไป หลายคนก็ยิ่งสนใจและพากันมาดูคลิปนี้หนักมากจนคนดูวันเดียวทะลุ 1 ล้านครั้งไปแล้ว

ทั้งนี้ ต่อมาช่วงกลางรายการภรรยาคนแรก สไปรท์ ได้เล่าเรื่องราวความรักครั้งนี้ว่า “เขาบอกตรงๆ ว่าเขามีคนนี้นะ คุยคนนี้นะ เราก็จะแค่ถามว่าเป็นยังไง โอเคไหม โอเคกับเราไหม โอเคกับครอบครัวเราไหม เพราะก็เป็นห่วงว่ากลัวจะเจอคนไม่จริงใจ มาหลอกหรือเปล่า นอกนั้นก็ไม่มีอะไร เพราะเราอยู่กันด้วยใจ พอวันที่เอาเข้ามาบ้านก็จะมีเรียกคุย ถามชื่อถามว่ามาจากไหน”

ต่อมา น้องแอล เล่าต่อว่า “เอาจริงๆ นะคะตอนที่เข้ามาบ้านครั้งแรก พี่สไปรท์ก็จะถามว่าชื่ออะไร มาจากไหน และแน่ใจไหมว่าจะอยู่ได้ ยอมรับว่าตนเองแพ้เสน่ห์ของอาจารย์องค์ดำ แพ้สายตาเวลาเขามองมา (ยิ้ม)”

จากนั้น น้องแนน เล่าอีกว่า “หนูยอมรับว่าตอนแรกที่เข้ามานั้น แวบแรกก็กลัว เข้ามาก็สวัสดีพี่ๆ และแนะนำตัว ซึ่งยอมรับก่อนเข้ามาก็มีอะไรกันมาก่อนแล้ว สามีเป็นผู้ชายอบอุ่น ดูแลครอบครัวได้ ดูแลเราได้ เมื่อมีเขาเหมือนมาเติมเต็มให้เราเป็นคนที่ดีขึ้นมากกว่าเดิม (ยิ้ม)”

ส่วน น้องมะปราง เล่าว่า “หนูนะเอาจริงๆ ก็บอกเช่นกันว่าตอนแรกก็กลัว แต่ก็สังเกตและเรียนรู้เอาว่าเขาอยู่กันยังไง ไม่รู้อะไรก็ปรึกษาพี่ๆ ถามพี่ๆ และสามีก็คอยสอนคอยบอกตลอด อยู่กับครอบครัวนี้มา 2 ปีแล้วแฮปปี้ค่ะ”

สำหรับ น้องแพรรี่ อาจารย์องค์ดำบอกว่า “ตอนแรกคนนี้กลัว หลอนจะกลับบ้านอย่างเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าทีแรกไม่ได้ตั้งใจ ตอนนั้นมาหาเพื่อนที่ศาลายา สามีก็รับเข้าบ้านมาเลย แต่สิ่งที่ทำให้ตัดสินใจยอมอยู่ทั้งที่รู้ว่าเขามีภรรยาอยู่แล้วหลายคน ก็เพราะคำพูดของสามี และการกระทำที่ทำให้มั่นใจในตัวเขา ว่าเราสามารถฝากชีวิตไว้ได้ เพราะยอมรับว่าหนูเคยเป็นคนเกเรมาก่อนค่ะ”

ถัดมา น้องหมวย เผยว่า “หนูอ่ะไม่กลัวว่าจะได้ความรักน้อยกว่าคนอื่น เมื่อย้อนไปตอนแรกที่เข้ามา ยอมรับว่ากลัวและเกรงใจพวกพี่ๆ ซึ่งก็เคารพพี่ๆ ทุกคน มีอะไรก็ปรึกษา อะไรที่ทำผิดก็ยินดีให้พี่ๆ สอน ไม่เคยอึดอัดเลย เหมือนอยู่กับพี่แท้ๆ สนุก ได้ความรักและความอบอุ่นมากๆ ค่ะ”

น้องฟิล์ม เผยต่อว่า “ก่อนที่องค์ดำจะพาเข้าบ้านก็ถามว่าหนูพร้อมไหมที่จะเข้าไปเจอพี่ๆ ซึ่งพี่ๆ เขารู้แล้ว โดยพี่สไปรท์และพี่แอลก็โทรฯ หาก่อนที่จะเข้ามา ทำให้ตัดสินใจได้ เพราะเขาบอกว่าเขาอยู่กันแบบครอบครัว อยู่แบบพี่แบบน้องเราก็โอเค”

น้องมาย ภรรยาคนที่ 8 บอกว่า “สาเหตุที่ยอมเข้ามาเป็นภรรยาคนที่ 8 เพราะหนูชอบการอยู่กับเพื่อน มาอยู่แบบนี้เป็นครอบครัว เหมือนอยู่กับเพื่อนอยู่กับพี่น่าจะสนุกดีค่ะ”

งานนี้เรียกว่าหลังจากมีการลงคลิปไป แฟนๆ ก็พากันฮือฮาและมาคอมเมนต์หลากหลายมุมในยูทูบของหนุ่มบอลรัวๆ บ้างก็บอกว่าหนุ่มบอลอยากได้บ้างใช่ไหมอีกด้วย

ชมคลิป

ขอขอบคุณภาพประกอบจากยูทูบ โจ๊กเกอร์แฟมิลี่