เมื่อวันที่ 14 ม.ค. พล.ต.ต.กิตติศักดิ์ จำรัสประเสริฐ ผบก.ภ.จว.หนองบัวลำภู ได้สอบสวนผลการจับกุมครอบครัวผู้ต้องหาค้ายานรก หลังสั่งการให้  พ.ต.อ.ปฐวี ก้อนวิมล   ผกก.สืบสวน ภ.จว.หนองบัวลำภู พร้อมชุดสืบสวน ได้นำหมายค้นศาลจังหวัดหนองบัวลำภู   เพื่อทำการค้นบ้านเลขที่ 105 หมู่ 11 ต.ป่าไม้งาม อ.เมืองหนองบัวลำภู จ.หนองบัวลำภู พบ น.ส.ดวงสมร นมภูเขียว อายุ 42 ปี และ น.ส.เรวดีหรือดี สูนทอง  อายุ 38 ปีอยู่ภายในบ้าน

จากการตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวนมาก บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก แยกซุกซ่อน ไว้ในบริเวณบ้านหลายจุด รวมทั้งซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าผ้ากันเปื้อนด้านหน้า ใกล้กับที่นอนของ น.ส.เรวดี และซุกซ่อนอยู่ในกะติ๊บข้าวเหนียว ใต้โต๊ะในห้องครัว และซุกซ่อนอยู่ใต้ชายคาบ้าน และพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติด 1 ชุด พบสมุดบัญชีธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี น.ส.เรวดี  1 เล่ม  เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ตั้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย,เสพยายาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย

จากนั้นได้ทำการขยายผลการจับกุม นายฉกรรณ์ สูนทอง  อายุ 42 ปี สามีที่ไปนอนอยู่ที่คอกเลี้ยงแพะท้ายหมู่บ้าน พบนายนิธิกร  สูนทอง  อายุ 25 ปี  และนายฉกรรณ์  สูนทอง  นอนอยู่บนเปลในกระท่อมที่เกิดเหตุ พร้อมขอตรวจค้นตัวนายฉกรรณ์ พบของกลาง  ยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก 2 ถุง พบยาบ้า รวม 1,858 เม็ด ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายผ้าลายช้าง คาดอยู่บนตัวของนายฉกรรณ์และพบยาบ้า  บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก 4,200 เม็ด ถุงพลาสติกสีน้ำเงิน จำนวน 15,390   เม็ด  ซุกซ่อนในกระเป๋าสะพายสีดำ วางอยู่ข้างตัวนายฉกรรณ์ รวมยาบ้าทั้งสิ้น 21,448 เม็ด และไอซ์ น้ำหนักชั่งรวมถุง น้ำหนัก 6.04 กรัม ซุกซ่อนอยู่รวมกับของกลางลำดับที่ 2 บรรจุอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ วางอยู่ข้างตัวนายฉกรรณ์พร้อมพบปืนสั้นขนาด 9 มม.แม็กกาซีน 1 กระบอก กระสุนปืน ขนาด 9 มม. 8 นัด บรรจุในแม็กกาซีน ปืนแก็ปยาวไทยประดิษฐ์  1 กระบอก วางอยู่ข้างตัวนายฉกรรณ์ และพบเงินสด จำนวน 4,500 บาท  ซุกซ่อนในกระเป๋า จากนั้นเจ้าหน้าที่ ได้ควบคุมผู้ต้องหาทั้งสี่คนไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป