ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่อย่างมากมายสำหรับกรณีการติดเชื้อโควิดของคนบันเทิงที่ยังคงมีให้เห็นอยู่ตลอดและแฟนๆ ก็พากันตกใจและส่งกำลังใจไปให้ทุกครั้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดต้นสังกัดดังอย่าง Nadao Bangkok ได้ออกมาประกาศผ่านข้อความในโซเชียลชี้แจงว่านักแสดงในสังกัดอย่างหนุ่ม โรเล็กซ์ จิรายุส ตรวจพบเชื้อ COVID-19 โดยระบุว่า “โรเล็กซ์ จิรายุส นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้ทำการตรวจหาเชื้อ COVID-19 โดย ATK ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) จึงได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR เพื่อยืนยันผลอีกครั้ง และผลออกมาวันนี้ (14 มกราคม 2565) ว่า พบเชื้อ COVID-19

ซึ่งขณะนี้ โรเล็กซ์มีอาการไอเล็กน้อย และกำลังจะเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล โรเล็กซ์ และนาดาว ได้ทยอยแจ้งผู้เกี่ยวข้องที่ได้ใกล้ชิดกับโรเล็กซ์ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง และสังเกตอาการของตัวเอง โดยงานของโรเล็กซ์ทั้งหมด จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนมีสุขภาพแข็งแรง” ซึ่งหลังจากมีการลงเรื่องราวไป ก็มีชาวเน็ตและแฟนๆ มาให้กำลังใจหนุ่มโรเล็กซ์อย่างมากมายทันที

นอกจากนี้ ต้นสังกัดดังยังได้เขียนชี้แจงกรณีของนักแสดงในสังกัดหนุ่ม พีพี กฤษฏ์ ที่ก่อนหน้านี้ที่ออกมาประกาศติดโควิด ล่าสุดผลตรวจร่างกายของพีพีปกติดีทุกอย่าง จึงสามารถให้พีพีออกจากโรงพยาบาลได้แล้วในวันนี้ โดยไม่ต้องกักตัวต่อ และสามารถกลับมาทำงานได้ตามปกติ..

ขอบคุณภาพประกอบ : rolexjirayus, Nadao Bangkok