จากกรณีผลการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.เขต 6 สงขลา ผลออกมาอย่างไม่เป็นทางการ ผู้สมัครหมายเลข 1 น.ส.สุภาพร กำเนิดผล พรรคประชาธิปัตย์ ได้คะแนนเสียง 45,491 คะแนน ส่วนคู่แข่งสำคัญ ผู้สมัครหมายเลข 3 นายอนุกูล พฤกษานุศักดิ์ พรรคพลังประชารัฐ ได้คะแนนเสียงทั้งหมด 40,430 คะแนน ซึ่งทำให้ผู้สมัครหมายเลข 1 น.ส.สุภาพร กำเนิดผล พรรคประชาธิปัตย์ ชนะไปด้วยคะแนนเสียง 5,061 คะแนน ซึ่งถือว่าสู้กันได้อย่างสนุก และเป็นที่รู้กันดีว่าพื้นที่เขต 6 จ.สงขลา เป็นพื้นที่ของประชาธิปัตย์ และมีผู้มาใช้สิทธิมีผู้มาใช้สิทธิ 73.85% บัตรเสีย 2% บัตรไม่ประสงค์ลงคะแนน 2% ส่วนภาพรวมทั้งหมดเป็นไปด้วยความเรียบร้อยยังไม่มีเรื่องร้องเรียนเพิ่มเติมจากรณีก่อนหน้านี้

เมื่อวันที่ 17 ม.ค. นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน ได้โพสต์ข้อความระบุว่า ผลคะแนนของน้องโบ๊ต ที่ออกมา ถือว่าได้ตามเป้า และพวกเราเป็นสุภาพบุรุษพอที่จะยืดอกรับความจริง ว่า แพ้ก็คือแพ้ เพราะคนชนะต้องมีแค่หนึ่งเดียว ที่ถูกเลือกเข้าไปเป็นผู้แทน จึงเป็นเรื่องปกติที่ผู้ใช้สิทธิสามารถเลือกได้ตามตั้งใจ ซี่งผมเองก็ต้องขอบคุณพี่น้องชาวเขต 6 สงขลา ที่ออกมาลงคะแนนให้ ถือว่าเป็นคะแนนที่เยอะมาก

น้องโบ๊ต เป็นน้องใหม่ทางการเมือง ได้คะแนนมากขนาดนี้ เค้าก็ดีใจและได้กราบขอบคุณชาวสงขลา ไปแล้ว ผลคะแนนที่ออกมา มันมากกว่าการเลือกตั้งครั้งที่แล้วถึงเท่าตัว ผมมีความพึงพอใจ พวกเราทีมพลังประชารัฐ ทำดีที่สุดแล้วครับ”

ขอแสดงความยินดี กับ น้องน้ำหอม เบอร์ 1 ด้วยครับ