ก่อนหน้านี้เพจของนักแสดงและจิตอาสาคนดัง บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ได้ออกมาอัพเดทรูปล่าสุดของอดีตนางแบบดัง ติ๋ม เพ็ญพร ไพฑูรย์ ที่มีร่างกายทรุดโทรมผอมลงไปมากมายจากน้ำหนัก 46 กิโลกรัม ก็ลดลงมาเหลือ 26 กิโลกรัม ขณะที่อาการของโรคไทรอยด์และถุงลมโป่งพองยิ่งหนักขึ้น โดยอาศัยอยู่ในห้องเช่าคนเดียว มีคนสงสารคอยช่วยเหลือทั้งส่งข้าวส่งน้ำ จ่ายค่าห้องให้ ซึ่งหนุ่มบิณฑ์ก็มอบเงินช่วยเหลือและแจ้งชี้ทางการช่วยเหลือให้แฟนๆ เห็น และมีคนมีน้ำใจส่งเงินช่วยสาวติ๋มมากมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ช็อก! ‘ติ๋ม-เพ็ญพร’นางแบบดังในอดีต ปัจจุบันผอมโซเนื้อติดกระดูก ใช้ชีวิตสุดอนาถ

ความคืบหน้าล่าสุดในเฟซบุ๊กของหนุ่มบิณฑ์ ได้มีการลงรูปชีวิตใหม่ของสาวติ๋ม ที่มีคนมาดูแลสระผมทำผมให้และจัดห้องให้น่าอยู่มากกว่าเดิม โดยสาวติ๋มมีสีหน้าสดใสและดูมีความสุขมาก ซึ่งหนุ่มบิณฑ์เล่าผ่านแคปชั่นว่า “เริ่มต้นชีวิตใหม่แล้วครับ สวัสดีครับเพื่อนๆ วันนี้ผมอยากให้เพื่อนๆ ดูความเปลี่ยนแปลงของพี่ เพ็ญพร ไพฑูรย์ ทั้งหน้าตา และทรงผม ความสะอาดทั้งที่นอนห้องที่อยู่และห้องน้ำ ขอบคุณน้องมุกที่มีจิตใจดีอยากจะทำให้พี่ติ๋ม ให้ค่าจ้างก็ไม่เอา ทำด้วยใจจริงๆ พี่ เพ็ญพร ฝากกราบขอบคุณทุกๆ ท่านที่เป็นห่วง ตอนนี้มีเงินรักษาตัวแล้ว ได้ชีวิตใหม่จากทุกๆ ท่านเลย เห็นภาพแล้วผมก็ดีใจครับ ต่อไปนี้ขอให้พี่ติ๋มมีแต่สิ่งที่ดีๆ เข้ามาในชีวิต ชีวิตมีแต่ความสุขตลอดไปครับ.. กราบขอบคุณเพื่อนๆ ทุกๆ ท่านนะครับ”

งานนี้หลังจากหนุ่มบิณฑ์ลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์ให้กำลังใจสาวติ๋มและอนุโมทนาบุญกับคนที่ช่วยเหลือ รวมถึงบอกว่าดีใจกับชีวิตใหม่ของสาวติ๋มอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์