ยังคงเป็นข่าวเศร้าของวงการบันเทิงที่ไม่มีใครอยากให้เกิดและตกใจอย่างหนักเมื่อรู้ข่าวสำหรับการสูญเสียอดีตดาราดังยุค 90 อย่างหนุ่มลูกครึ่ง ไมเคิล พูพาร์ต ที่ได้ตัดสินใจจบชีวิตตัวเองลงในวัย 52 ปี หลังเผชิญโรคซึมเศร้ากว่า 2 ปี ซึ่งสร้างความเสียใจให้กับคนรอบข้างและแฟนๆท​ ที่ชื่นชอบหนักมาก ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาว แคทรียา อิงลิช นักร้องและนักแสดงคนดัง ได้ออกมาลงรูปหนุ่มไมเคิลและข้อความเล่าว่า “RIP พี่ชาย ตกใจมาก.. ช็อกมาก.. บอกไม่ถูกเลย.. เราเคยสนิทกันมากแบบพี่น้องกันจริงๆ.. หลายปีมาแล้ว พี่เคยโทรฯ​ หาหนูตลอด ระบายและปรึกษาความทุกข์ในใจ.. แต่แล้วเราก็ห่างกันไป.. หนูคิดว่าพี่โอเคและมีความสุขในชีวิตแล้ว.. โกรธและเสียใจที่เราไม่ได้คุยกันต่อ และหนูไม่ได้รับรู้อะไรเลย ถามตัวเองตลอดว่า “ถ้า” เรายังคุยกันอยู่หนูจะช่วยพี่ได้รึเปล่า อย่างน้อยหนูก็ได้เป็นน้องสาวที่อยู่และรับฟังพี่ได้เหมือนตะก่อน. หลับให้สบายนะพี่ชาย พี่จะอยู่ในใจน้องสาวคนนี้ตลอดไปค่ะ”


“RIP Bro I’m so shocked there are no words to explain.. we used to be so close, just as real brother and sister.. Many years ago you used to always call me, confided and vented with me about your stress and grievances.. but we lost touch.. I’m angry and so sad that we we didn’t keep in touch.. I thought you were ok and happy with life.. I never knew what was going on.. I’m constantly asking myself “what if” I was still in contact with you? Would I have been able to help you? At least I could’ve been your little sister, that could listen to you and be there for you like before. Rest in peace brother.. you will always be in this little sister’s heart”

พอมีการลงรูปไป ก็มีชาวเน็ตมากดไลค์พร้อมคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นมากมาย บ้างก็บอกว่าทั้งสองคนสนิทกันเหรอ อยากให้ช่วยฟังพี่เขาจัง บ้างก็บอกว่าคนเราถูกกำหนดมาแค่นี้ บ้างก็บอกว่าอย่าคิดมาก และก็บอกว่าขอให้หนุ่มไมเคิลไปสู่สุคติอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม katreeya_e