ทำเอาแฟนคลับตกใจหนักมากจริงๆหลังเห็นรูปของร็อกเกอร์คนดัง เสก โลโซ และ กานต์ วิภากร ภรรยา ที่กำลังเดินทางไปศาลในวันนี้ (18 ม.ค.65) กลับมีรูปเข้าโรงพยาบาลออกมา โดยสาวกานต์ดูท่าทางบาดเจ็บหนัก ซึ่งที่มีรูปดังกล่าวเกิดขึ้น เนื่องจากสาวกานต์ ประสบอุบัติเหตุล้มก่อนขึ้นรถตู้ ทำให้ไหล่หลุด ก่อนจะรีบพาส่งโรงพยาบาลโดยด่วน และได้รับการเข้าเฝือกเรียบร้อยแล้ว

โดยสาว เอ็มมี่ แม็กซิม ได้ออกมาอัพเดทรูปดังกล่าว พร้อมเล่าเรื่องราวว่า “เราจะอยู่ดูแลกันไปเนอะ พี่กานต์หกล้มก่อนขึ้นรถตู้เดินทางไปศาล ตอนนี้ส่งโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว ส่วนพี่เสกแยกไปศาล ตอนนี้ทุกอย่างเรียบร้อยแล้วนะคะ ตอนนี้เอ็มมี่ขอไปดูแลพี่ก่อน พี่เก๋ก็ยังไม่ได้กินข้าว พี่กานต์ #ไหล่หลุด ตอนนี้เข้าเฝือกอยู่คะ เราทำตามสัญญา สัญญากันแล้วว่าไม่ทิ้งกัน ดูแลกันไปเนอะ เอ็มมี่แม็กซิม แรงแต่ไม่เลว”

ตามด้วยรูปที่อยู่โรงพยาบาลและเข้าเฝือกแล้ว ซึ่งสาวเอ็มมี่เล่าว่า “กลับบ้านเนอะ ดูแลกันไปไหล่หลุดกระแตกเอ็นขาด ต้องเข้าเฝือก 2 อาทิตย์แล้วกลับไปให้หมอดูอาการ
จะลุกเดี๋ยวเราค่อยประคองกันเอาเนอะ
เดี๋ยวผลัดเปลี่ยนเวรกัน #เอ็มมี่พี่เก๋คุณฮัน กำลังใจสำคัญก็คงจะไม่ใช่ใครแหละ คุณพี่เสกอยู่ข้างๆตลอดเวลา กลับบ้านกินยา นอน พักผ่อน ไม่ต้องทำไร ไม่ต้องคิดไร อย่าดื้อ Wirungrong Saengsaitim ใช่มั้ยคะ”

งานนี้เรียกว่าแฟนๆพากันมาส่งกำลังใจให้อย่างมากมายทันที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊ก เอ็มมี่ อมลวรรณ